Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN
Quản trị Kinh doanh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
ASSISTANT RESTAURANT MANAGER tại YOYO BEER GARDEN
3/2014 → 3/2017 (3 năm )
TPHCM
1. Vận hành - Bám sát theo kế hoạch kinh doanh đã được xây dựng để đóng góp các chiến lược phù hợp nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu; - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng; - Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Chăm sóc tệp khách hàng thân thiết và khách hàng mới nhằm phát triển doanh thu. 2. Kiểm soát hàng hoá và VSATTP - Đảm bảo sắp xếp hàng hoá khoa học về tuân thủ nguyên tắc FIFO; - Kiểm soát hàng tồn kho và order hàng hoá cho các bộ phận phù hợp với tình hình kinh doanh của nhà hàng; - Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng. 3. Nhân sự - Phối hợp trong việc tuyển chọn, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên trong nhà hàng; - Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm và giải đáp các thắc mắc của nhân viên trong nhà hàng. - Phối hợp thực hiện các hoạt động trong những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên. 4. Báo cáo - Theo dõi và ghi nhận các chi phí của nhà hàng; - Thực hiện các báo cáo cuối ca và các báo cáo tuần; - Các công việc khác theo yêu cầu của BQL
STORE MANAGER tại TRUNG NGUYÊN LEGEND COFFEE
1/2018 → 11/2019 (1 năm 10 tháng)
TPHCM, Việt Nam
1. Chiến lược kinh doanh - Lên kế hoạch định kì nhằm đạt chỉ tiêu doanh số của cửa hàng; - Triển khai kế hoạch và hướng dẫn đội ngũ nhân viên cửa hàng đạt mục tiêu; - Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng chương trình marketing đặc thù cho nhà hàng nhằm tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu để gia tăng doanh số. 2. Nhân sự - Tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của cửa hàng; - Sắp xếp và tối ưu lịch làm việc của nhân viên; - Đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên nhằm lên kế hoạch phát triển và xây dựng đội ngũ kế thừa cho nhà hàng; - Phối hợp với Bộ phận Đào tạo tham gia các chương trình phát triển đội ngũ kế thừa, chia sẻ kinh nghiệm vận hành và các giải pháp mới để cửa hàng vận hành hiệu quả hơn. 3. Kiểm soát chi phí, hàng hoá và chất lượng dịch vụ - Kiểm soát các chi phí trong hoạt động vận hành của nhà hàng nhằm theo dõi sát sao, tránh lãng phí tài nguyên và tối ưu hoá lợi nhuận; - Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động kiểm kê (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, tài sản,...) nhằm đảm bảo tính minh bạch trong vận hành cửa hàng; - Đặt hàng và theo dõi sát sao tình trạng hàng hoá của cửa hàng; - Kiểm soát sự vận hành của các thiết bị, máy móc, cơ sở hạ tầng và xử lý các sự cố phát sinh nhằm đảm bảo cửa hàng luôn trong tình trạng hoạt động tốt - Tuân thủ nghiêm ngặt và hướng dẫn định kì về các quy định VSATTP và PCCC để đảm bảo đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn cập nhật kiến thức và đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm việc tại cửa hàng; - Thực hiện các báo cáo định kì của nhà hàng (P&L, doanh thu, chi phí, hàng hoá, nhân sự, khách hàng, hiệu quả marketing, v.v.) nhằm nắm rõ tình trạng kinh doanh của cửa hàng và kiểm soát vận hành tối ưu.
AREA MANAGER tại Chuỗi Nhà hàng Sayaka Buffet
9/2020 → 10/2023 (3 năm )
TPHCM, Việt Nam
1. Chiến lược kinh doanh và kiểm soát vận hành - Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng nhà hàng nhằm đạt doanh thu mục tiêu ngắn hạn và dài hạn; - Theo dõi các báo cáo định kì của nhà hàng (P&L, doanh thu, chi phí, hàng hoá, khách hàng, v.v.) nhằm phát hiện các yếu tố rủi ro/chưa thực hiện tốt để hướng dẫn, kiểm soát đội ngũ Quản lý nhà hàng trong việc khắc phục để tối ưu quá trình vận hành; - Giải quyết các sự vụ phát sinh ngoài tầm xử lý của cấp Quản lý nhà hàng. 2. Chiến lược marketing - Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình quảng bá nhãn hàng, cây dựng chương trình khuyến mãi và các chương trình nhằm mục đích nâng cao độ nhận diện thương hiệu; - Đề xuất các chương trình marketing đặc biệt tại điểm bán nhằm phát huy điểm mạnh của từng nhà hàng trong khu vực và thu hút khách hàng; - Theo dõi sát sao hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai tại khu vực để tối ưu các chương trình marketing khác trong tương lai. 3. Nghiên cứu thị trường - Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và sản phẩm trọng yếu của đối thủ nhằm so sánh tương quan và có kế hoạch tối ưu hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tính cạnh tranh của nhà hàng Sayaka trong cùng khu vực; - Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu, tiếp cận tệp khách hàng mới trong khu vực để chăm sóc, quảng bá dịch vụ khách hàng của nhà hàng và tăng doanh thu; - Cố vấn cho BGĐ trong việc mở rộng quy mô của chuỗi nhà hàng. 4. Phát triển nhân sự và đội ngũ kế thừa - Tuyển dụng và đào tạo chuyên môn cho đội ngũ Quản lý, Giám sát của nhà hàng trong khu vực; - Theo dõi và kiểm soát sát sao để đội ngũ nhân viên bám sát và đạt chỉ tiêu KPI; - Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong việc xây dựng và phát triển lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên; - Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong các hoạt động đánh giá định kì nhằm phát hiện các nhân tố tài năng và xây dựng đội ngũ kế thừa.
AREA MANAGER tại SHO VIETNAM
9/2020 → Hiện tại
Vietnam
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Xác Lập Kỷ Lục " Bách Niên Trường Thọ"
6/2023
Cùng đồng hành với Chương trình Bách Niên Trường Thọ nhân ngày Gia Đình Việt Nam tổ chức tại SECC Quận 7 ngày 28-6-2023 được Viện Kỷ Lục Việt Nam cấp bằng đồng hành
Thông tin tham khảo
Phạm Văn Bộ - Giám Đốc Vận Hành
Chuỗi nhà Hàng Sayaka Buffet
Shovietnam@gmail.com - 0878061561