Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang

Hồ sơ 5 sao vàng 203 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/08/2004, 20 tuổi

Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cập nhật: 08/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 08:25 07/10/2023
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Xin chào, tôi là Nguyễn Trường Giang, là người cởi mở và luôn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu nhất khi chào đón quý khách hàng đến với công ty. Tôi tự tin rằng sự năng động, nhạy bén, và tỉ mỉ của mình sẽ góp phần làm cho quy trình hành chính của tổ chức được diễn ra suôn sẻ.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Phenikaa

Quản trị khách sạn - Đại học

2022 → 2026

Hiện đang theo học tại trường.

Kĩ năng

- Kĩ năng xử lí tình huống, ứng biến tốt
Microsoft Office
Sử dụng thành thạo các phần mềm nhận booking cúa khách sạn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Fiesta Grand Hotel & Spa

5/2023 → 9/2023 (4 tháng)

65 hàng Bè

- Đón tiếp khách - Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Nhân viên lễ tân tại O' Gallery Premier Hotel & Spa

12/2022 → 5/2023 (5 tháng)

122 hàng Bông

- Đón tiếp khách - Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Mong muốn về công việc

Có kiến thức chuyên ngành quản trị khách sạn, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh. Thành thạo về các nghiệp vụ lễ tân khách sạn như làm thủ tục check in, check out cho khách, làm thủ tục khai báo tạm trú, tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách. Niềm nở, cởi mở, siêng năng, tỉ mỉ và có sự hiểu biết về một số quy tắc ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia là những điểm mạnh nổi bật của tôi. Tôi mong muốn được sử dụng tối ưu năng lực làm việc của mình với vị trí lễ tân. Nỗ lực học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển tại đây.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg