Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Huyền Trang

Phạm Thị Huyền Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 185 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/11/1997, 27 tuổi

401/53 ngõ 401 Xuân Đỉnh Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 15/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Kính gửi anh chị, Em tên là Phạm Thị Huyền Trang Năm nay 26 tuổi. Tốt nghiệp loại khá chuyên ngành kế toán trường đại học Thăng Long Em chuyển sang học chuyên ngành kế toán từ 2017 và bắt đầu đi thực tập và đi làm kế toán từ năm 2019. Kinh nghiệm hơn 2 năm trong nghề kế toán với các vị trí kế toán công nợ, kế toán nội bộ của công ty thuộc lĩnh vực F&B và gần nhất em làm vị trí Salecoordinator trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn. Kỹ năng tiếng anh ở mức đọc hiểu Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, kế toán máy, phần mềm opera, phần mềm bán hàng. Với kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ, kỹ năng takecare khách hàng và sự chăm chỉ và học hỏi nhanh em tin rằng ở vị trí nào mình cũng sẽ sớm thích ứng được với văn hóa công ty, công việc mới, làm được tốt các nhiệm vụ của được giao và đóng góp được nhiều vào sự phát triển của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thăng Long

Kế toán - Đại học

2015 → 2021

2015 - cuối 2016; học chuyên ngành tiếng nhật Từ đầu năm 2017- 2021: chuyển sang học chuyên ngành kế toán Từ tháng 2/2019 đi thực tập kế toán tại công ty cổ phần mía đường Sơn La Từ đầu năm 2020: bắt đầu vừa đi làm kế toán vừa đi học

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Phần mềm MISA, FAST, OPERA,…

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên điều phối kinh doanh tại Flamingo DaiLai Resort

7/2022 → 9/2023 (1 năm 2 tháng)

Vĩnh Phúc

- Kiểm tra các yêu cầu đặt các DV ngoài phòng lưu trú (hội thảo, hội nghị, ẩm thực, gala, teambuilding,BBQ,tennis….) đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của resort và xác nhận tất cả các dich vụ đã hoàn tất - Block và Sắp xếp các địa điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên tình hình thực tế của vận hành - Theo dõi tất cả các thông tin đặt & hủy đặt DV. Kiểm soát COD của từng booking - Folow và nhắc sale/ khách hàng thanh toán tiền đặt cọc / tiền sử dụng dịch vụ - Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của Event Forecast theo năm/quý/tháng, đưa ra các phân tích, dự báo về tình hình kinh doanh của resort - Làm Banquet Event Oder (BEO) trên hệ thống và gửi tới các BP liên quan để xử lý 1 cách nhanh chóng, kịp thời - Kiểm tra và trả lời các thông tin về các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,.... cho khách hàng/ sale; check giá các bộ phận liên quan, xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn khách lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt - Cập nhật kịp thời các chính sách mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho sale và khách hàng đồng thời gửi nhận lại và cung cấp các phản hồi của sale và khách hàng cho các bộ phận liên quan để kịp thời điều chỉnh các chính sách cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng - Telesale các chương trình chạy trong các dịp lễ, tết theo yêu cầu của cấp trên (Vé Show ca nhạc, các chương trình lễ hội bia, valentine, 8/3,30/4,....) - Liên hệ để take care khách khi khách vào sử dụng dịch vụ, dẫn khách hàng đi khảo sát các dịch vụ, phòng lưu trú, phòng gala, hội thảo,…. trong resort - Tư vấn, bán các dịch vụ phòng lưu trú, dịch vụ ăn uống; sự kiện hội thảo, gala, vui chơi giải trí khi khách có nhu cầu - Xuất voucher, coupon cho khách sử dụng dịch vụ và Làm các báo cáo coupon, voucher theo, ngày tuần, tháng, quý

Nhân viên kế toán nội bộ tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Măm Măm

3/2020 → 6/2022 (2 năm 3 tháng)

Hà Nội

- Nhập hóa đơn GTGT đầu vào - xuất hoá đơn GTGT cho khách theo ngày - Xuất, nhập hàng nội bộ và lên đơn mua, xuất hàng cho khách thuê setup - Theo dõi, quản lý, kiểm tra doanh thu, chi phí các cửa hàng. - Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến doanh thu, chi phí - đối chiếu công nơ, chi phí theo tuần với kế toán các cửa hàng. - Kiểm kê hàng hóa ở các cửa hàng 1 tuần/lần. - Lập báo cáo tài chính nội bộ, báo cáo thuế theo tuần, tháng/ quý. - Soạn hợp đồng, lên đơn hàng và quản lý đơn hàng xuất cho các đối tác - Làm và nộp các báo cáo thuế theo tháng, quý - Làm biên bản đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, khách hàng. Làm đề nghị thanh toán công nợ,….

Mong muốn về công việc

Mong m uốn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động. - Chính sách lương, thưởng, bảo hiểm rõ ràng và được thông báo trước khi ký hợp đồng - Công việc tại Hà Nội, gần trung tâm

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Hương Giang - Trưởng bộ phận kinh doanh & Marketing

Flamingo DaiLai Resort

giang7570@gmail.com - 0913212542

Lương Thanh Thuý - Kế toán trưởng

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ măm măm (Lẩu Ba Lý)

luongthanhthuy20.01.84@gmail.com - 0904598395

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg