Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Quỳnh

Nguyễn Thị Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 107 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/08/2001, 23 tuổi

nguyenthiquynhcmg@gmail.com

Cập nhật: 13/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Bếp

Giới thiệu bản thân

Xin chào nhà tuyển dụng, em là sinh viên năm cuối đã tốt nghiệp Điểm mạnh của em là làm việc nhóm tốt, tự tin giao tiếp với khách hàng, xử lý vấn đề nhanh chóng linh hoạt, ham học hỏi tiếp thu kiến thu khá nhanh, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao. Điểm yếu của em là chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, kỹ năng trình độ chuyên môn cần học hỏi nhiều. Mong muốn của em khi được tuyển dụng đó là được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để tiếp tục rèn luyện bản thân ngày càng tốt hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Duy Tân

Quản trị nhà hàng và khách sạn - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Omely Shop

10/2019 → 11/2021 (2 năm 1 tháng)

235 Tố Hữu, phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

• Chuẩn bị và sắp xếp quần áo • Kiểm tra và báo cáo tồn kho hằng ngày • Chăm sóc khách hàng • Tư vấn trò chuyện với khách hàng trong quá trình khách hàng lựa chọn sản phẩm. • Nhận điện thoại và giải đáp thắc mắc của khách hàng. • Báo cáo doanh thu cuối ngày

Thực tập sinh lễ tân tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

2/2023 → 4/2023 (2 tháng)

270 Võ Nguyên Giáp Phường Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

• Kiểm tra số lượng phòng check-out, check-in. • Kiểm tra số lượng khách đã đặt bàn/ phòng trong ngày • Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ. • Liên hệ với các phòng ban để sẵn sàng đón khách. • Chào đón khách hàng tại quầy làm thủ tục check-in. • Tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng, khách sạn. • Giải đáp mọi thắc mắc xử lý tình huống xoa dịu khách hàng. • Xác nhận những dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng. • In hóa đơn, thanh toán tiền cho khách. • Bảo quản giấy tờ tùy thân trong quá trình khách nghỉ dưỡng

Mong muốn về công việc

Em luôn mong muốn được học hỏi không chỉ kiến thức mà còn kinh nghiệm chuyên môn. Em mong rằng doanh nghiệp có thể tạo nhiều cơ hội cho em tiếp thu nhiều kỹ năng, nghiệp vụ mới trong tương lai”.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg