Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tran Kim Hoang

Tran Kim Hoang

Hồ sơ 5 sao 83 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/04/1989, 35 tuổi

36 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2

Cập nhật: 27/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Với niềm đam mê và tâm huyết trong lĩnh vực FnB tôi đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Tôi đúc kết cho bản thân sự kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao để đạt chất lượng công việc tốt nhất. Tôi có kỹ năng chuyên môn quản lý vận hành chuỗi hệ thống nhà hàng, đồng hành cùng công ty đưa ra các giải pháp tốt nhất cho các chiến lược như: chi phí vận hành, chi phí lợi nhuận, tạo và đánh giá hiệu quả công việc cho các cấp bậc trong từng giai đoạn với thời gian sớm nhất, nhanh nhất. Để nâng cao trình độ, góp phần đóng góp tận tâm, tận lực của tôi cho sự phát triển của công ty. Tôi phải nỗ lực học hỏi, với sự kiên định trong trạng thái sẳn sàng sẽ giúp tôi sớm đạt được vị trí trưởng bộ phận vận hành mà tôi mong muốn. Tôi tin chắc rằng bản thân có thể hoàn thành mục tiêu này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính & Marketing

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2011 → 2013

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Chief Restaurant Manager tại SW Group Bornga Korean Restaurant

7/2017 → 5/2022 (4 năm 10 tháng)

HCMC

Ensuring Store business. Monitor the operations of the stores, ensuring compliance with the company's processes and quality standards, SOP Finding and developing new customers, maintaining, taking care and increasing the number of loyal customers. Report and evaluate business performance indicators of the entire store system, thereby offering solutions to improve the system's operational efficiency. Ensure revenue growth, operating costs are effectively controlled. Monitor and evaluate the sales and profits of the chain stores Control payment of daily revenue according to regulations. Implement promotions and incentives to increase revenue and customer interest. Coordinating with company departments to propose and implement MKT and customer care programs suitable to the restaurant operation situation to increase and achieve revenue goals. Effectively manage operating costs and optimize business processes. Periodically report on business situation, evaluate and propose solutions to achieve business goals. Ensure staff is trained and developed in knowledge and skills. Make sure new employees receive adequate instruction and training before commencing their work. Ensure the evaluation of training and staff development effectiveness to ensure the quality and effectiveness of the training process. Monitor and evaluate the effectiveness of employee training and development programs and recommend improvements to enhance employee skills. Coordinate with HR to propose reward and welfare regimes for store employees. Support and advise employees on issues related to store operation.

Mong muốn về công việc

Môi trường công việc thử thách

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Quang Dao - Head Ops

CloudEats VN

quangquang5@gmail.com - 0904506966

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg