Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên học việc
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Tiếng anh thương mại - Đại học
2021 → 2024
Hiện tại tôi đang là sinh viên năm 3 và muốn tìm một công việc thực tập tối thiểu 20h/ 1 tuần để có thêm kinh nghiệm và hỗ trợ dấu mộc thực tập tốt nghiệp.
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Kiểm soát và xử lí vấn đề |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lí Tiệm tại 2HiCloset
9/2022 → 4/2023 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
+ Quản lí nhân sự, tài chính, và tình hình vận hành cửa hàng. + Luân phiên với vị trí chủ trì cho các hoạt động workshop. + Chăm sóc khách hàng và quản lí đơn hàng, tình trạng hàng vào hàng ra và cả hàng kí gửi của đơn vị khác. + Tính toán thu chi, chăm sóc cửa hàng và chuẩn bị các khâu qui trình cho các hoạt động do Tiệm tổ chức. + Trực tiếp hướng dẫn và tham gia làm tài liệu hướng dẫn cho nhân viên và tình nguyện viên. + Chụp hình sản phẩm và đăng bán sản phẩm trên trang của Tiệm.
Nhân viên kho mỹ phẩm tại Chloe Store
4/2022 → 6/2023 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
+ Kiểm tra và kiểm soát hàng tồn kho và hàng bày bán. + Lập kế hoạch sắp xếp, bảo quản hàng tồn kho, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng từng sản phẩm trong kho có bị bóc nhãn, trầy, lủng hay móp méo. + Sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ trong kho đúng quy cách. + Chịu trách nhiệm kiểm đếm, nhập hàng vào kho đúng số lượng và nhận chứng từ chuyển kế toán. + Cập nhật, thông báo kịp thời các số liệu hàng hóa tồn kho, hàng mới và gửi báo cáo tồn kho cho bộ phận kinh doanh. + Sắp xếp, vệ sinh kho sau mỗi ngày làm việc. + Giữ vững và kiên định các nguyên tắc và đạo đức quản lý tài sản hàng hóa. + Đóng gói và chuẩn bị đơn hàng ship cho khách. Kiểm tra và báo cáo tình trạng đơn hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Tiki
2/2022 → 4/2022 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
+ Xử lí, xác nhận đơn hàng + Hỗ trợ khách hàng qua các kênh hỗ trợ ( cụ thể là kênh chat và email) + Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan. của Tiệm được bàn giao và được gửi đến các tổ chức từ thiện thông qua chủ Tiệm. Lên ý tưởng kinh doanh. + Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công + Báo cáo: ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống báo cáo + Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
Nhân viên thu ngân tại Công ty TNHH Bán lẻ Phương Nam
7/2020 → 7/2021 (1 năm )
Hồ Chí Minh
+ Thực hiện giao dịch bán hàng trên máy POS + Thu tiền của khách + Thanh toán trên hệ thống máy quẹt thẻ + Kiểm soát và quản lý việc thu tiền + Báo cáo doanh thu và bàn giao trưởng ca + Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao