Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế - Luật
Tài chính - Ngân hàng - Đại học
2019 → 2023
Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng hệ song ngữ Anh - Việt
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Training and Development | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Có thể làm việc độc lập | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân kiêm nhân viên kinh doanh tại Nisarga Yoga VietNam
9/2019 → 12/2019 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
+ Chào đón khách hàng đến phòng tập, làm thủ tục check-in, check-out cho học viên. + Quản lý dữ liệu học viên. + Đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho khách và một số công việc khác theo quy trình công việc. + Quản lý khu vực phòng tập và lễ tân, đảm bảo không gian luôn sạch đẹp. + Hướng dẫn học viên mới tuân thủ nội quy, quy định của Trung tâm. + Tiếp cận khách hàng, thu thập thông tin khách hàng.
Gia sư cấp I và II tại Tự do
8/2023 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Dạy kèm thực hiện công việc dạy học và truyền đạt kiến thức Toán và Tiếng Anh cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.
Nhân viên dịch vụ khách hàng (CSR) tại Ngân hàng Á Châu
1/2023 → 5/2023 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản, phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao. Chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý. Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tiền gửi, thanh toán quốc tế, thẻ của khách hàng Quản lý các thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng. Công việc khác theo phân công của cấp trên.