Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Thùy Giang

Phạm Thị Thùy Giang

Hồ sơ 5 sao vàng 121 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/10/2001, 23 tuổi

8/7 Đinh Bộ Lĩnh phường 24 quận Bình Thạnh

Cập nhật: 27/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

I am a positive person who sees the opportunity in every challenging situation. I am great with customers, fit into a team quickly and always support my co-workers to achieve the team’s objectives. I believe in maintaining a positive and collaborative worth ethic. I am confident in my ability to contribute to the success of a company, team or an organization.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế - Luật

Tài chính - Ngân hàng - Đại học

2019 → 2023

Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng hệ song ngữ Anh - Việt

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Training and Development
Chăm Sóc khách hàng
Làm việc tốt dưới áp lực
Có thể làm việc độc lập
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân kiêm nhân viên kinh doanh tại Nisarga Yoga VietNam

9/2019 → 12/2019 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

+ Chào đón khách hàng đến phòng tập, làm thủ tục check-in, check-out cho học viên. + Quản lý dữ liệu học viên. + Đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho khách và một số công việc khác theo quy trình công việc. + Quản lý khu vực phòng tập và lễ tân, đảm bảo không gian luôn sạch đẹp. + Hướng dẫn học viên mới tuân thủ nội quy, quy định của Trung tâm. + Tiếp cận khách hàng, thu thập thông tin khách hàng.

Gia sư cấp I và II tại Tự do

8/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Dạy kèm thực hiện công việc dạy học và truyền đạt kiến thức Toán và Tiếng Anh cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Nhân viên dịch vụ khách hàng (CSR) tại Ngân hàng Á Châu

1/2023 → 5/2023 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản, phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao. Chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý. Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tiền gửi, thanh toán quốc tế, thẻ của khách hàng Quản lý các thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng. Công việc khác theo phân công của cấp trên.

Mong muốn về công việc

Ba điều tôi mong đợi nhất ở công việc là làm giàu kỹ năng cho bản thân, góp phần phát triển công ty, và phát triển sự nghiệp của mình cùng các bước tiến của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg