Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
3 sao
Giới thiệu bản thân
Từ việc áp dụng những kinh nghiệm về kĩ năng quản lí dịch vụ, sự hiểu biết về tâm lí và nhu cầu của khách hàng, tôi tin rằng mình có đủ khả năng để học hỏi và trở thành một chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp.. Từ đó, trong thời gian tối đa 2 tháng, tôi cam kết sẽ nắm rõ các kiến thức quy trình cũng như nghiệp vụ của một chuyên viên tại nhà hàng, resort. Mục tiêu của tôi sau 6 tháng sẽ đạt được vị trí ở cấp độ quản lí hoặc cao hơn, từ đó nhận được sự tín nhiệm của đội ngũ quản lí và ban lãnh đạo. Tôi cam kết sẽ luôn duy trì mối quan hệ tốt cũng như cung cấp dịch vụ tiện nghi đến những khách hàng mà công ty đã, đang và sẽ hướng đến, góp phần thúc đẩy doanh thu và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp xứng đáng với thương hiệu mà bản thân cống hiến.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngân hàng TP.HCM
Công nghệ tài chính - Đại học
2021 → 2023
Hiện tại tôi là sinh viên đang gap year để tìm kiếm những cơ hội mới và thử thách bản thân.
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Training and Development | |
Quản lý | |
Quan sát và học hỏi |