Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Chưa có
Nhân viên
3 - 5 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Khách Sạn - Đại học
2021 → 2025
Khoảng thời gian em học trên trường thì em cũng có học qua nghiệp vụ lễ tân, nên bây giờ em muốn ra ngoài làm việc trong môi trường thực tế, được làm chung với những anh chị chuyên nghiệp. Từ đó phát triển bản thân mình hơn, thăng tiến trong sự nghiệp. Em là người thích nghi với môi trường khá nhanh và em không ngại học hỏi kiến thức mới, học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị chuyên nghiệp ạ
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Crew) tại Jump Arena Trampoline Park
1/2022 → / (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ và hướng dẫn khách trong và ngoài nước tham gia, tiếp cận trò chơi Hỗ trợ tư vấn các ưu đãi dịch vụ vào mong muốn của khách hàng Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi gặp vấn đề