Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

QUAN CHẤN VĨNH

QUAN CHẤN VĨNH

Hồ sơ 5 sao vàng 379 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/05/1979, 45 tuổi

25 Bùi Hữu Nghĩa, quận 5

Cập nhật: 05/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

I am an energetic, ambitious person who has developed a mature and responsible approach to any task that I undertake, or situation that I am presented with. I have four years’ experience in management, I am excellent in working with others to achieve a certain objective on time and with excellence.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hotel and Tourism Management of Swiss

Quản trị nhà hàng, khách sạn - Cao đẳng

2004 → 2007

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên đào tạo dịch vụ nhà hàng tại Nhà Hàng The Street

10/2023 → Hiện tại

Hồ chí minh

Hỗ trợ Ban Giám Đốc (BGĐ) xây dựng kế hoạch và mục tiêu đào tạo cho các nhà hàng thuộc sự quản lý của công ty.• Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống.• Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra• Xây dựng và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.• Thực hiện đào tạo nhân viên nội bộ các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản.• Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo• Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/đơn vị.• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.• Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.

Assistant Business Lounge Manager at Tân Sơn Nhất Airport tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)

7/2016 → 10/2018 (2 năm 3 tháng)

HỒ CHÍ MINH

Chịu trách nhiệm về mảng F&B của tất cả các phòng khách hạng thương gia tại khu vực ga quốc tế,quốc nội. Chịu trách nhiệm kiểm tra các đơn đặt thức ăn,thức uống, vật dụng liệu, CCDC của các phòng chờ trước khi gửi về cty. Đảm bảo, duy trì tốt về VSATTP, chất lượng món ăn, dịch vụ tại phòng khách hạng thương gia. Đánh giá, đào tạo kiến thức nghiệp vụ về F&B, Lễ Tân theo các tiêu chí của hãng hàng không yêu cầu. Góp ý kiến cải thiện các món ăn, thức uống phù hợp với hành khách.

Guest service agent tại Renaissance saigon riverside hotel

3/2008 → 8/2011 (3 năm 5 tháng)

hồ chí minh

Cung cấp thông tin của khách sạn đến khách đang lưu trú tại khách sạn, Hỗ trợ các thông tin cơ bản qua điện thoại đối với khách bên ngoài khách sạn. Ghi nhận,cập nhật các tình hình khiếu nại của khách hàng, các bộ phận trong khách sạn.

Club floor supervisor tại Renaissance saigon riverside hotel

8/2011 → 8/2015 (4 năm )

hồ chí minh

Chịu trách nhiệm đón tiếp, làm thủ tục check in/out Phục vụ hành khách là Thành viên lâu năm, cao cấp của tập đoàn khách sạn Marriot. Nhận và sắp xếp các phòng họp hội nghị theo yêu cầu của khách.

Assistant Front Office Manager. tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel

9/2015 → 3/2016 (5 tháng)

Hồ chí minh

Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại bộ phận lễ tân. Giải quyết các phàn nàn của hành khách khi lưu trú tại khách sạn. Đánh giá, duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên tại khu vực lễ tân. Kết hợp với các bộ phận khách nhằm mang đến một trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn.

Cửa hàng trưởng Starbuck tại STARBUCK COFFEE

4/2016 → 6/2016 (2 tháng)

Hồ chí minh

Điều hành hoạt động toàn bộ chi nhánh Starbuck (New world hotel). Tạo một trải nghiệm thoải mái tại quán theo phương châm của Starbuck. Định hướng hương vị cà phê của thương hiệu.

Training Executvive tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)

10/2018 → 10/2020 (2 năm )

Hồ chí minh

Kết hợp với phòng nhân sự về đào tạo, định hướng nhân viên mới/cũ làm việc tại các phòng khách hạng thương gia của sân bay Tân Sơn Nhất. Đánh giá chất lượng dịch vụ của các phòng khách hạng thương gia. Báo cáo và đưa ra các giải pháp với các tình huống xảy ra nhằm cải thiện dịch vụ của phòng khách hạng thương gia. Hỗ trợ trưởng bộ phận phòng khách hạng thương gia về các định biên nhân sự. Hỗ trợ kiểm kê số lượng hàng hóa xuất/nhập/tồn. Đánh giá hành khách sử dụng ẩm thực tại phòng khách nhằm điều chỉnh phù hợp với thị hiếu, nhu cầu.

Training Executvive tại Sông Hồng Premium Lounge at Nội Bài Airport

3/2022 → 12/2022 (9 tháng)

Việt Nam

Truyền đạt kiến thức về phương thức vận hành hoạt động của phòng khách hạng thương gia tai ga Quốc tế, quốc nội. Đào tạo kiến thức nghiệp vụ lễ tân, kiến thức về F&B, cung cách phục vụ khách. Định hướng nghiệp vụ đối với nhân viên cũ/mới. lập đề án và thưc hành hướng dẫn cách xử lý, giải quyết các khiếu nại của hành khách. Hướng dẫn định biên về nhân sự, S.I.P.O.C, COS, COL của phòng chờ hạng thương gia.

Mong muốn về công việc

TÔI RẤT MONG MUỐN LÀM VIỆC CHUNG MỘT ĐỘI NHÓM.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

VÕ TIẾN LONG - TRƯỞNG PHÒNG

Sông Hồng Premium Lounge

longvt@songhonglounge.com.vn - 0969227475

NGUYỄN THỊ THANH THÚY - TRƯỞNG PHÒNG

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)

thuyngtt@sasco.com.vn - 0908208499

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg