Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Đào tạo viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hotel and Tourism Management of Swiss
Quản trị nhà hàng, khách sạn - Cao đẳng
2004 → 2007
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên đào tạo dịch vụ nhà hàng tại Nhà Hàng The Street
10/2023 → Hiện tại
Hồ chí minh
Hỗ trợ Ban Giám Đốc (BGĐ) xây dựng kế hoạch và mục tiêu đào tạo cho các nhà hàng thuộc sự quản lý của công ty.• Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống.• Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra• Xây dựng và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.• Thực hiện đào tạo nhân viên nội bộ các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản.• Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo• Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/đơn vị.• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.• Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
Assistant Business Lounge Manager at Tân Sơn Nhất Airport tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)
7/2016 → 10/2018 (2 năm 3 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Chịu trách nhiệm về mảng F&B của tất cả các phòng khách hạng thương gia tại khu vực ga quốc tế,quốc nội. Chịu trách nhiệm kiểm tra các đơn đặt thức ăn,thức uống, vật dụng liệu, CCDC của các phòng chờ trước khi gửi về cty. Đảm bảo, duy trì tốt về VSATTP, chất lượng món ăn, dịch vụ tại phòng khách hạng thương gia. Đánh giá, đào tạo kiến thức nghiệp vụ về F&B, Lễ Tân theo các tiêu chí của hãng hàng không yêu cầu. Góp ý kiến cải thiện các món ăn, thức uống phù hợp với hành khách.
Guest service agent tại Renaissance saigon riverside hotel
3/2008 → 8/2011 (3 năm 5 tháng)
hồ chí minh
Cung cấp thông tin của khách sạn đến khách đang lưu trú tại khách sạn, Hỗ trợ các thông tin cơ bản qua điện thoại đối với khách bên ngoài khách sạn. Ghi nhận,cập nhật các tình hình khiếu nại của khách hàng, các bộ phận trong khách sạn.
Club floor supervisor tại Renaissance saigon riverside hotel
8/2011 → 8/2015 (4 năm )
hồ chí minh
Chịu trách nhiệm đón tiếp, làm thủ tục check in/out Phục vụ hành khách là Thành viên lâu năm, cao cấp của tập đoàn khách sạn Marriot. Nhận và sắp xếp các phòng họp hội nghị theo yêu cầu của khách.
Assistant Front Office Manager. tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel
9/2015 → 3/2016 (5 tháng)
Hồ chí minh
Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại bộ phận lễ tân. Giải quyết các phàn nàn của hành khách khi lưu trú tại khách sạn. Đánh giá, duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên tại khu vực lễ tân. Kết hợp với các bộ phận khách nhằm mang đến một trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn.
Cửa hàng trưởng Starbuck tại STARBUCK COFFEE
4/2016 → 6/2016 (2 tháng)
Hồ chí minh
Điều hành hoạt động toàn bộ chi nhánh Starbuck (New world hotel). Tạo một trải nghiệm thoải mái tại quán theo phương châm của Starbuck. Định hướng hương vị cà phê của thương hiệu.
Training Executvive tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)
10/2018 → 10/2020 (2 năm )
Hồ chí minh
Kết hợp với phòng nhân sự về đào tạo, định hướng nhân viên mới/cũ làm việc tại các phòng khách hạng thương gia của sân bay Tân Sơn Nhất. Đánh giá chất lượng dịch vụ của các phòng khách hạng thương gia. Báo cáo và đưa ra các giải pháp với các tình huống xảy ra nhằm cải thiện dịch vụ của phòng khách hạng thương gia. Hỗ trợ trưởng bộ phận phòng khách hạng thương gia về các định biên nhân sự. Hỗ trợ kiểm kê số lượng hàng hóa xuất/nhập/tồn. Đánh giá hành khách sử dụng ẩm thực tại phòng khách nhằm điều chỉnh phù hợp với thị hiếu, nhu cầu.
Training Executvive tại Sông Hồng Premium Lounge at Nội Bài Airport
3/2022 → 12/2022 (9 tháng)
Việt Nam
Truyền đạt kiến thức về phương thức vận hành hoạt động của phòng khách hạng thương gia tai ga Quốc tế, quốc nội. Đào tạo kiến thức nghiệp vụ lễ tân, kiến thức về F&B, cung cách phục vụ khách. Định hướng nghiệp vụ đối với nhân viên cũ/mới. lập đề án và thưc hành hướng dẫn cách xử lý, giải quyết các khiếu nại của hành khách. Hướng dẫn định biên về nhân sự, S.I.P.O.C, COS, COL của phòng chờ hạng thương gia.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
VÕ TIẾN LONG - TRƯỞNG PHÒNG
Sông Hồng Premium Lounge
longvt@songhonglounge.com.vn - 0969227475
NGUYỄN THỊ THANH THÚY - TRƯỞNG PHÒNG
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (Sasco)
thuyngtt@sasco.com.vn - 0908208499