Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Minh Châu

Lê Minh Châu

Hồ sơ 5 sao bạc 160 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/05/1986, 38 tuổi

An Tôn, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Cập nhật: 13/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

 Có thể làm việc độc lập, tự tin trong công việc (Able to work independently, confident in their work).  Lập kế hoạch và phân chia công việc phù hợp (Planning and appropriate division of labor).  Tự tin và đáng tin cậy (Confident and trustable).  Làm việc theo nhóm, nhiệt tình, trung thực và lịch sự nhã nhặn (Teamwork, enthusiasm, honesty and courteousness).  Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao (Able to work in a high pressure environment).  Làm việc hết mình và nỗ lực trong công việc để đem lại kết quả tốt nhất (His hard work and effort at work to bring very good results).  Hướng dẫn - đạo tạo nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới (Guidance - professional training for junior staff).  Thích đi du lịch, nghe nhạc, nghiên cứu hệ thống tự động, v.v.... (Like traveling, listening to music, studying automation systems, etc…).

Trình độ học vấn chuyên môn

CĐ Công Nghệ Thông Tin - HCM

Công Nghệ Thông Tin - Cao đẳng

2013 → 2015

- Sữa chữa máy vi tính, máy in và lắp đặt Network (bán thời gian trong quá trình học).

Kĩ năng

HTML/CSS
Nodejs
MySQL
PHP

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên Viên IT tại Cty Cổ Phần Samten Hills Đà Lạt - Samten Hills Dalat

11/2022 → 5/2023 (5 tháng)

Đà Lạt

+ Quản lý phần mềm Ezcloud trên máy chủ Dell, cài đặt phần mềm Ezcloud trên các máy client, thiết lập và phân quyền cho các user account (manager Ezcloud software on Dell servers, install Ezcloud software on client machines, set up and authorize user accounts). + Vận hành hệ thống camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy chủ Dell và hệ thống mạng Lan nội bộ (operating camera system, Wifi system, Dell server system and internal Lan network system). + Vận hành hệ thống tổng đài điện thoại IP GrandStream UCM6308A và khắc phục các lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động (operate GrandStream UCM6308A IP PBX system and fix errors during operation). + Vận hành hệ thống khóa cửa từ Acbel và khắc phục các lỗi ổ khóa từ xảy ra trong quá trình hoạt động (operating door lock system from Acbel and fixing errors from magnetic locks during operation). + Bảo trì và khắc phục các sự cố cho các hệ thống camera, hệ thống mạng Lan, hệ thống Wifi, hệ thống điện thoại IP, hệ thống analog TV và các sự cố máy tính client (maintain and remedy problems for camera systems, Lan network systems, Wifi systems, IP phone systems, analog TV systems and client computer incidents). + Bảo trì hệ thống máy chủ Dell theo định kỳ, phối hợp với kỹ thuật phần mềm Ezcloud để khắc phục các lỗi trong quá trình vận hành và nâng cấp phần mềm Ezcloud trên máy Server Dell, v.v... (maintain Dell server system periodically, in coordination with Ezcloud software techniques to overcome errors in the operation and upgrading of Ezcloud software on Dell Server, etc…). + Xây dựng hệ thống backup dữ liệu (dữ liệu các bộ phận và phần mềm Ezcloud) tại chỗ dùng backup bằng tay hằng ngày qua ổ cứng di động (build a system to backup data (data parts and software Ezcloud) on the spot using daily manual backup via mobile hard drive). + Xây dựng hệ thống bảo mật thông tin (dữ liệu khách hàng và dữ liệu trên phần mềm Ezcloud) cho hệ thống máy chủ Dell kết hợp với hệ thống tường lửa cứng WatchGuard FireFox-M470 (building information security system (Customer data and data on Ezcloud software) for Dell server system in combined with WatchGuard FireFox-M470 hard firewall System). + Xây dựng trang Wifi marketing trên nền tản Cloud Grandstream của hệ thống Wifi Grandstream của Khu Du Lịch Tâm Linh Samten Hills Dalat (build a Wifi marketing on the cloud grandstream platform of the Grandstream Wifi system of Samten Hills Dalat spiritual tourist area ). + Kết nối và tích hợp các chức năng của phần mềm khóa từ “Acbel” vào phân mềm Ezcloud  Triển khai và hướng dẫn các thao tác cắt khóa cửa từ “Acbel” trên phần mềm Ezcloud (connect and integrate software functions from "ACBEL" into Ezcloud software  Deploy and guide door lock operations from "ACBEL" on Ezcloud software). + Kết nối dữ liệu từ tổng đài IP GrandStream UCM6308A vào phân mềm Ezcloud  Triển khai và hướng dẫn các thao tác tính tiền cước điện thoại trên phần mềm Ezcloud (connect data from GrandStream UCM6308A IP PBX to Ezcloud software  Deploy and guide phone billing operations on Ezcloud software). + Giám sát thi công hệ thống cổng soát vé ACM ba càng Tripod-ZKTECO (quét mã QR Code) và tiếp nhận vận hành các cổng soát vé ACM cũng như việc xử lý lỗi khi vận hành, bảo trì các cổng ACM. (Supervising the construction of Tripod-ZKTECO three-pronged ACM ticket gate system (scanning QR Code) and receiving and operating ACM ticket gates as well as handling errors when operating and maintaining ACM gates). + Xây dựng hệ thống máy chủ ảo hóa (vSPhere) cho phần mềm Ezcloud bán vé, kết nối dữ liệu SQL Server, bảo mật dữ liệu cho phần mềm Ezcloud. (Building a virtualized server system (vSHere) for Ezcloud ticketing software, connecting SQL Server data, securing data for Ezcloud software). + Kết nối các cổng ACM (Tripod-ZKTECO ) với phần mềm Ezcloud bán vé, kiểm soát ra vào qua mã quét QR Code. (Connecting ACM (Tripod-ZKTECO) gates with Ezcloud Ticket software, controlling access via QR Code scanning).

Trưởng Bộ Phận IT tại Cty Cổ Phần Đầu Tư Lý Khương - Dalat Wonder Resort

8/2019 → 11/2022 (3 năm 3 tháng)

Đà Lạt

+ Quản lý phần mềm ASA trên máy chủ IBM-Lenovo, cài đặt phần mềm ASA trên các máy client, thiết lập và phân quyền cho các user account (manager ASA software on IBM-Lenovo servers, install ASA software on client machines, set up and authorize user accounts). + Vận hành hệ thống camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy chủ IBM-Lenovo và hệ thống mạng Lan nội bộ (operating camera system, Wifi system, IBM-Lenovo server system and internal Lan network system). + Vận hành hệ thống tổng đài điện thoại IP GrandStream UCM6208 và khắc phục các lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động (operate GrandStream UCM6208 IP PBX system and fix errors during operation). + Vận hành hệ thống khóa cửa từ AVENT và khắc phục các lỗi ổ khóa từ xảy ra trong quá trình hoạt động (operating door lock system from AVENT and fixing errors from magnetic locks during operation). + Bảo trì và khắc phục các sự cố cho các hệ thống camera, hệ thống mạng Lan, hệ thống Wifi, hệ thống điện thoại IP, hệ thống analog TV và các sự cố máy tính client (maintain and remedy problems for camera systems, Lan network systems, Wifi systems, IP phone systems, analog TV systems and client computer incidents). + Bảo trì hệ thống máy chủ IBM-Lenovo theo định kỳ, phối hợp với kỹ thuật phần mềm ASA để khắc phục các lỗi trong quá trình vận hành và nâng cấp phần mềm ASA trên máy Server IBM-Lenovo, v.v... (maintain IBM-Lenovo server system periodically, in coordination with ASA software techniques to overcome errors in the operation and upgrading of ASA software on IBM-Lenovo Server, etc…). + Xây dựng hệ thống backup dữ liệu (dữ liệu các bộ phận và phần mềm ASA) tại chỗ dùng backup bằng tay hằng ngày qua ổ cứng di động (build a system to backup data (data parts and software ASA) on the spot using daily manual backup via mobile hard drive). + Xây dựng hệ thống bảo mật thông tin (dữ liệu khách hàng và dữ liệu trên phần mềm ASA) cho hệ thống máy chủ IBM-Lenovo kết hợp với tường lửa trên router Vigor 3900 (building information security system (Customer data and data on ASA software) for IBM-Lenovo server system in combination with firewall on Vigor 3900 router). + Xây dựng trang Web marketing (Web portable) trên hệ thống mạng Wifi của khách sạn dùng router Vigor 3900 (build a Web site (Web portable) on the Wifi network of the hotel using Vigor 3900 router). + Kết nối và tích hợp các chức năng của phần mềm khóa từ “AVENT” vào phân mềm ASA  Triển khai và hướng dẫn các thao tác cắt khóa cửa từ “AVENT” trên phần mềm ASA (connect and integrate software functions from "AVENT" into ASA software  Deploy and guide door lock operations from "AVENT" on ASA software). + Kết nối dữ liệu từ tổng đài IP GrandStream UCM6208 vào phân mềm ASA  Triển khai và hướng dẫn các thao tác tính tiền cước điện thoại trên phần mềm ASA (connect data from GrandStream UCM6208 IP PBX to ASA software  Deploy and guide phone billing operations on ASA software). + Giám sát thi công hệ thống cổng soát vé ACM ba càng Tripod-ZKTECO (quét mã QR Code) và tiếp nhận vận hành các cổng soát vé ACM cũng như việc xử lý lỗi khi vận hành, bảo trì các cổng ACM. (Supervising the construction of Tripod-ZKTECO three-pronged ACM ticket gate system (scanning QR Code) and receiving and operating ACM ticket gates as well as handling errors when operating and maintaining ACM gates). + Xây dựng hệ thống máy chủ ảo hóa (vSPhere) cho phần mềm bán vé, kết nối dữ liệu SQL Server, bảo mật dữ liệu cho phần mềm bán vé. (Building a virtualized server system (vSHere) for ticket software, connecting SQL Server data, securing data for ticket software). + Kết nối các cổng ACM (Tripod-ZKTECO ) với phần mềm bán vé, kiểm soát ra vào qua mã quét QR Code. (Connecting ACM (Tripod-ZKTECO) gates with ticket software, controlling access via QR Code scanning).

Quản Lý CNTT tại Cty TNHH Cà Ty Mũi Né - Ca Ty Mui Ne Resort

2/2016 → 5/2018 (2 năm 2 tháng)

Phan Thiết - Mũi Né

+ Giám sát việc thi công hệ thống CNTT theo chỉ đạo của Ban Dự Án xây dựng Resort Cà Ty Mũi Né (supervise the IT system construction under the direction of the Project of Construction of Mui Ne Resort Resort). + Giám sát thi công hệ thống camera, hệ thống analog TV, hệ thống mạng Lan nội bộ, hệ thống Wifi và hệ thống tổng đài điện thoại IP NEC SV-9100 (supervision of camera system, analog TV system, internal LAN network, Wifi system and IP PBX system NEC SV-9100). + Xây dựng và thiết lặp các thông số trên phần mềm khóa cửa phòng khách – ổ khóa từ ORBITA, kết nối thiết bị tạo mã thẻ từ và xây dựng dữ liệu trên phần mềm “Lock Management System ORBITA” và cài đặt ổ khóa từ ORBITA (build and set up parameters on the door lock software - locks from ORBITA, connect device to create magnetic card code and build data on "Lock Management System ORBITA" software and install locks from ORBITA). + Xây dựng thiết bị phần cứng cho hệ thống máy chủ IBM-Lenovo và cài đặt hệ điều hành Windows Server 2012 cho máy chủ IBM-Lenovo, phối hợp với kỹ thuật phần mềm ASA cài đặt phần mềm ASA lên máy chủ IBM-Lenovo (building hardware equipment for IBM-Lenovo server system and installing Windows Server 2012 operating system for IBM-Lenovo server, coordinating with ASA software technology to install ASA software on IBM-Lenovo server). + Xây dựng hệ thống bảo mật thông tin (dữ liệu khách hàng và dữ liệu trên phần mềm ASA) cho hệ thống máy chủ IBM-Lenovo kết hợp với tường lửa trên router Vigor 3900 (building information security system (Customer data and data on ASA software) for IBM-Lenovo server system in combination with firewall on Vigor 3900 router). + Xây dựng hệ thống backup dữ liệu (dữ liệu các bộ phận và phần mềm ASA) tại chỗ dùng backup bằng tay hằng ngày qua ổ cứng di động (build a system to backup data (data parts and software ASA) on the spot using daily manual backup via mobile hard drive). + Xây dựng phương án nâng cấp hệ thống Wifi cũ (Open Mesh) kết hợp với hệ thống Wifi mới (Unifi Controller) nhằm nâng cao số lượng người truy cập Wifi và khả năng chịu tải của hệ thống Wifi (develop plans to upgrade old Wifi system (Open Mesh) in combination with the new Wifi system (Unifi Controller) to improve the number of Wifi users and the load capacity of the Wifi system). + Cài đặt hệ điều hành Windows Server 2012 cho máy chủ IBM-Lenovo, cài đặt và cấu hình Domain Controller cho máy chủ IBM-Lenovo và kết nối Domain Controller cho máy client (install Windows Server 2012 operating system for IBM-Lenovo server, install and configure Domain Controller for IBM-Lenovo server and connect Domain Controller for client machine). + Kết nối và tích hợp các chức năng của phần mềm khóa từ ORBITA vào phân mềm ASA  Triển khai và hướng dẫn các thao tác cắt khóa cửa từ ORBITA trên phần mềm ASA (connecting and integrating the functions of software locked from ORBITA to ASA software  Deploying and guiding the operation of cutting door locks from ORBITA on ASA software). + Kết nối dữ liệu từ tổng đài IP NEC SV-9100 vào phân mềm ASA  Triển khai và hướng dẫn các thao tác tính tiền cước điện thoại trên phần mềm ASA (connect data from NEC SV-9100 IP PBX into ASA software  Deploy and guide the operation of charging telephone charges on ASA software). + Quản lý phần mềm ASA trên máy chủ Lenovo, cài đặt phần mềm ASA trên các máy client, thiết lập và phân quyền cho các user account (manager ASA software on Lenovo servers, install ASA software on client machines, set up and authorize user accounts). + Vận hành hệ thống camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy chủ IBM-Lenovo và hệ thống mạng Lan nội bộ (operating camera system, Wifi system, IBM-Lenovo server system and internal Lan network system). + Vận hành hệ thống tổng đài điện thoại IP NEC SV-9100 và khắc phục các lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động (operate NEC SV-9100 IP PBX system and fix errors during operation). + Vận hành hệ thống khóa cửa từ ORBITA và khắc phục các lỗi ổ khóa từ xảy ra trong quá trình hoạt động (operating door lock system from ORBITA and fixing errors from magnetic locks during operation). + Bảo trì và khắc phục các sự cố cho các hệ thống camera, hệ thống mạng Lan, hệ thống Wifi, hệ thống điện thoại IP, hệ thống analog TV và các sự cố máy tính client (maintain and remedy problems for camera systems, Lan network systems, Wifi systems, IP phone systems, analog TV systems and client computer incidents). + Bảo trì hệ thống máy chủ IBM-Lenovo theo định kỳ, phối hợp với kỹ thuật phần mềm ASA để khắc phục các lỗi trong quá trình vận hành và nâng cấp phần mềm ASA trên máy Server IBM-Lenovo, v.v... (maintain IBM-Lenovo server system periodically, in coordination with ASA software techniques to overcome errors in the operation and upgrading of ASA software on IBM-Lenovo Server, etc…).

Giám sát CNTT tại Cty TNHH Đồng Ngân - Tập đoàn Mường Thanh - Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

10/2014 → 2/2016 (1 năm 4 tháng)

Phan Thiết - Mũi Né

+ Giám sát đối tác thi công hệ thống CNTT theo chỉ đạo của Ban Dự Án Tập Đoàn Mường Thanh (supervise IT system partners under the direction of Muong Thanh Group Project). + Giám sát đối tác thi công hệ thống mạng Lan nội bộ, hệ thống Camera, hệ thống Wifi, hệ thống analog TV và hệ thống tổng đài điện thoại analog Panasonic KX-TDE600 (supervision of construction partners of internal LAN network, Camera system, Wifi system, analog TV system and Panasonic KX-TDE600 analog telephone switchboard system). + Xây dựng và thiết lặp các thông số trên phần mềm khóa cửa phòng khách – ổ khóa từ ORBITA, kết nối thiết bị tạo mã thẻ từ và xây dựng dữ liệu trên phần mềm “Lock Management System ORBITA” và cài đặt ổ khóa từ ORBITA (build and set up parameters on the door lock software - locks from ORBITA, connect device to create magnetic card code and build data on "Lock Management System ORBITA" software and install locks from ORBITA). + Xây dựng hệ thống bảo mật thông tin (dữ liệu khách hàng và dữ liệu trên phần mềm Smile trên hệ thống máy chủ IBM X3650-M4) kết hợp với tường lửa PFSENSE (building information security system (customer data and data on Smile software on IBM X3650-M4 server system) in combination with PFSENSE firewall). + Xây dựng hệ thống backup dữ liệu (dữ liệu các bộ phận và phần mềm Smile) tại chỗ dùng backup bằng tay qua ổ cứng di động, backup dữ liệu online (trên Cloud) và phương án chuyển dữ liệu phần mềm Smile về hệ thống Server tổng của Tập Đoàn Mường Thanh hàng ngày (build a backup system of data (parts of data and Smile software) locally using manual backup via mobile hard drive, online data backup (on Cloud) and Smile software data transfer plan Server total of Muong Thanh Group daily). + Xây dựng trang Web marketing (Web portable) trên hệ thống mạng Wifi của khách sạn dùng router Vigor 3900 (build a Web site (Web portable) on the Wifi network of the hotel using Vigor 3900 router). + Cài đặt hệ điều hành Windows Server 2012 cho máy chủ IBM X3650-M4, cài đặt và cấu hình Domain Controller cho máy chủ IBM X3650-M4 và kết nối Domain Controller cho máy client (install Windows Server 2012 operating system for IBM X3650-M4 server, install and configure Domain Controller for IBM X3650-M4 server and connect Domain Controller for client). + Kết nối và tích hợp các chức năng của phần mềm khóa từ ORBITA vào phân mềm Smile  Triển khai và hướng dẫn các thao tác cắt khóa cửa từ ORBITA trên phần mềm Smile (connecting and integrating the functions of locking software from ORBITA to Smile software  Deploying and guiding the door lock operations from ORBITA on Smile software). + Kết nối dữ liệu từ tổng đài Panasonic KX-TDE600 vào phân mềm Smile  Triển khai và hướng dẫn các thao tác tính tiền cước điện thoại trên phần mềm Smile (connect data from Panasonic KX-TDE600 switchboard to Smile software  Deploy and guide the operation of charging telephone charges on Smile software). + Quản lý phần mềm Smile trên máy chủ IBM X3650-M4, cài đặt phần mềm Smile trên các máy client, thiết lập và phân quyền cho các user account (smile software management on IBM X3650-M4 server, install Smile software on client machines, set up and authorize user accounts). + Vận hành hệ thống Camera, hệ thống Wifi, hệ thống analog TV, hệ thống máy chủ IBM X3650-M4, hệ thống tổng đài điện thoại Panasonic TDE-600 và hệ thống mạng Lan nội bộ (operating Camera system, Wifi system, analog TV system, IBM X3650-M4 server system, Panasonic TDE-600 switchboard system and internal Lan network system). + Vận hành hệ thống khóa cửa từ ORBITA và phối hợp với bộ phận kỹ thuật sửa lỗi ổ khóa từ ORBITA trong quá trình hoạt động (operating door lock system from ORBITA and coordinating with technical department to fix locks from ORBITA during operation). + Bảo trì và khắc phục các sự cố cho các hệ thống camera, hệ thống mạng Lan, hệ thống Wifi, hệ thống điện thoại, hệ thống analog TV và các sự cố máy tính client (maintain and troubleshoot problems for camera systems, Lan network systems, Wifi systems, telephone systems, analog TV systems and client computer incidents). + Bảo trì hệ thống máy chủ IBM X3650-M4 theo định kỳ, phối hợp với kỹ thuật phần mềm Smile để khắc phục các lỗi trong quá trình vận hành và nâng cấp phần mềm Smile trên máy Server IBM X3650-M4, v.v... (maintain the IBM X3650-M4 server system periodically, in coordination with Smile software technology, to correct errors during operation and upgrade Smile software on the IBM X3650-M4 Server, etc…).

Nhân viên CNTT tại Cty Cổ Phần Bến Thành Mũi Né - Muine Bay Resort

8/2011 → 10/2014 (3 năm 1 tháng)

Phan Thiết-Mũi Né

+ Vận hành hệ thống máy Server Super Micro, hệ thống Domain Controller trên Windows Server 2003 và hệ thống mạng Lan nội bộ (operate Super Micro Server system, Domain Controller system on Windows Server 2003 and internal Lan network system). + Vận hành hệ thống tổng đài điện thoại analog Panasonic KX-TDA600 (operating Panasonic KX-TDA600 analog telephone switchboard system). + Vận hành hệ thống Wifi, tư vấn giải pháp nâng cấp và quản lý hệ thống mạng Wifi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách tại Resort (operating Wifi system, consulting solutions to upgrade and manage Wifi network system to meet the demand of guests at the Resort). + Quản lý phần mềm Smile trên máy chủ Super Micro, cài đặt phần mềm Smile trên các máy client, thiết lập và phân quyền cho các user account, phối hợp với kỹ thuật phần mềm Smile để khắc phục các lỗi trong quá trình vận hành và nâng cấp phần mềm Smile trên máy Server Super Micro, v.v... (smile software management on Super Micro server, Smile software installed on client computers, set up and decentralize user accounts, coordinate with Smile software technology to fix errors during operation and Upgrade Smile software on Super Micro Server, etc…). + Bảo trì và khắc phục các sự cố cho các hệ thống Lan, Wifi, điện thoại, TV và các sự cố máy vi tính client (maintain and troubleshoot problems for Lan, Wifi, phone, TV systems and client computer problems).

Nhân viên kỹ thuật tại Cty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Thiết Kế Trang Trí Quảng Cáo Huy

2/2010 → 6/2011 (1 năm 4 tháng)

Đà Lạt

+ Thiết kế các market in ấn cho khách hang (design printing markets for customers). + Thiết kế mạch in và lập trình cho mạch quảng cáo Led (printed circuit design and programming for Led advertising circuit). + Thi công hệ thống đèn Led trang trí (construction of decorative Led system). + Vận hành hệ thống đèn Led Matrix (operating Led Matrix system).

Kỹ thuật viên máy tính tại Cty TNHH Tin Học Tín Trung

2/2008 → 7/2009 (1 năm 4 tháng)

Đà Lạt

+ Lắp ráp phần cứng và cài đặt phần mềm trên máy vi tính cho khách hàng (assembling hardware and installing software on computers for customers). + Lắp ráp máy in, nạp mực máy in và cài đặt phần mềm kết nối trên máy vi tính cho khách hàng (assemble the printer, load the printer ink and install the connection software on the computer for the customer). + Lắp đặt hệ thống mạng LAN nội bộ cho doanh nghiệp (installing internal LAN system for enterprises). + Lắp đặt hệ thống máy server và máy client cho doanh nghiệp (installing server and client systems for enterprises). + Cài đặt Windows Server 2003/2008 cho máy Server và cài đặt Domain Controller trên máy Server (install Windows Server 2003/2008 for the Server and install the Domain Controller on the Server).

Mong muốn về công việc

- Gắn bó lâu dài với Cty. - Phát triển chuyên môn: nghề nghiệp và kỹ năng. - Phấn đấu phát triển chuyên môn và bản thân với công việc đảm nhận.

Giải thưởng

Cuộc thi sáng tạo Khoa Học & Kỹ Thuật - Bình Thuận

12/2023

Giải pháp thông minh tiết kiệm điện năng cho Hotel & Resort.

Thông tin tham khảo

Lê Ngọc Vinh - Giám Đốc

Caty Mũi Né Resort & Dalat Wonder Resort

lengocvinh@gmail.com - 0982 773 774

Đặng Văn Hiển - Giám Đốc CNTT

Samten Hills Dalat

hien.dg@vpmilk.vn - 0977009800

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg