Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Lê Tôn Hiếu

Đỗ Lê Tôn Hiếu

Hồ sơ 5 sao 130 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/05/1984, 40 tuổi

Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Cập nhật: 24/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Ninh Bình
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Đã từng kinh qua nhiều khách sạn tại Hanoi, Bắc Giang, Ninh Bình: Giám Đốc KS SOJO 4 Star Hotel Bắc Giang, Giám Đốc vận hành Vedana Resort Cúc Phương – Ninh Bình, General Manager Hội An Emeral Water 4 Star Hotel & Spa – 4 Star Hotel. Công việc hàng ngày là kiểm soát toàn bộ hoạt động vận hành trong khách sạn từ bộ phận lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, bellman tới những bộ phận không trực tiếp phục vụ khách như Kỹ Thuật Bảo Trì, Hành chính nhân sự, kế toán... cung cấp tới khách hàng theo chuẩn dịch vụ từ Chủ Đầu Tư đặt ra, đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Khách hàng từ khi nhận phòng đến khi trả phòng. Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc vận hành và cung cấp dịch vụ tới khách hàng hàng ngày. Tôi có một niềm đam mê lớn là giao tiếp với mọi người và cung cấp dịch vụ và từ một trái tim chân thành. Chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới và tiếp thu những lời chỉ trích một cách tích cực Tôi tin rằng với những kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn & du lịch cùng sự tận tâm phục vụ khách hàng ( dịch vụ đến từ trái tim) sẽ mang lại những giá trị tích cực cho quý công ty. Trân trọng, Mr. Tôn Hiếu

Trình độ học vấn chuyên môn

Raffles International College Singapore

Hotel & Tourism Managment - Đại học

2006 → 2010

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Hotel General Manager tại Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa ( Hoi An Brand)

8/2015 → 12/2019 (4 năm 3 tháng)

Hoi An, Quang Nam

- Người quản lý khách sạn - Là 1 đại sứ thương hiệu của khách sạn. Một người huấn luyện viên, người đào tạo hoạch định chiến lược cho tất cả các phòng ban hoạt động vận hành trơn tru đảm bảo cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư đến với khách hàng. - Tối đa hóa hoạt động kinh doanh, mang đến sự hài lòng khi khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Hợp tác chặt chẽ với chủ khách sạn và những người có liên quan tới hoạt động vận hành của khách sạn. - Chịu trách nhiệm quản lý đào tạo, tạo quy trình phục vụ khách tới đội ngũ các Trưởng Bộ Phận trong Khách sạn ( Sales Manager, F&B Manager, Housekeeping Manager, Front Office Manager) nhằm đạt mục tiêu tổng thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách lưu trú và các đối tác lữ hành du lịch... - Quản lý & chịu trách nhiệm về doanh thu lợi nhuận của khách sạn. Chịu trách nhiệm về dịch vụ - sự hài lòng của khách là mục tiêu của hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình theo chuẩn SOP, chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành khách sạn & du lịch. Xử lý các khiếu nại và giám sát các hoạt động diễn ra thường nhật tại khách sạn. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên-Quản lý ngân sách, Lưu giữ hồ sơ thống kê và tài chính-Lập kế hoạch bảo trì công việc, sự kiện và đặt phòng-

Customer Service Manager tại Golden Sun Hotel Group

3/2010 → 5/2015 (5 năm 2 tháng)

Hà Nội

Customer Service Manager at Hotel Chain. - Giám sát hoạt động của bộ phận lễ tân, bộ phận sales, Nhà hàng. Hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại các quầy bar, nhà hàng tại khách sạn. - Tư vấn bán hàng và cung cấp thông tin du lịch cho khách nước ngoài. Trả lời email kịp thời để giải quyết khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp linh hoạt để đưa khách hàng đến thăm Việt Nam và lưu trú tại Khách sạn. - Kiểm soát phản hồi của khách hàng qua email, điện thoại, truyền thông khách sạn và các đối tác liên quan để mở rộng thị trường .. - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại sảnh, cung cấp dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng tại sảnh lễ tân ngoài dịch vụ tour du lịch như: xe sân bay,thuê xe du lịch, vé máy bay

GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN tại SOJO HOTEL BAC GIANG

3/2022 → 6/2023 (1 năm 3 tháng)

Vietnam

General Director - Điều hành mọi hoạt động tại toà nhà khách sạn vận hành thông suốt, - Kết nối các Trưởng Bộ Phận, điều phối nhân sự đảm bảo chất lượng dịch vụ, - Tối đa về doanh số bán hàng, tối giản về chi tiêu, -Thúc đẩy phòng kinh doanh và đẩy mạnh thương hiệu cũng như xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyển nghiệp. Kiểm tra các hoạt động qua đêm & sáng sớm trước khi vào ca của FO , Nhà Hàng đảm bảo mọi công việc đúng qui trình. • Kiểm tra nhân lực các bộ phận: FO, NH, Bếp, Buồng, Kỹ Thuật, Cây Xanh, có đi làm đủ theo lịch làm việc nhằm ổn định việc vận hành. Hướng dẫn / training các bộ phận làm việc chuyên nghiệp. • Kiểm tra giám sát Khu vực Nhà Hàng phục vụ khách ăn sáng. Tiếp cận khách hàng ngẫu nhiên, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại. • Kiểm tra: Khu vực Lễ Tân của các bộ phận. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện việc check out & check in tại sảnh. Tiếp cận khách hàng ngẫu nhiên, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại. • Triển khai morning meeting (briefing nhanh tới các TBP). Trực tiếp quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn. Tham gia công việc trả lời đánh giá của khách hàng. Giám sát nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên . • Giám sát Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên cùng bộ phận HR– bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khu resort – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp. • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản nhà nước, các sở ban ngành trong Tỉnh. • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn. Đảm bảo kịp thời cập nhật báo cáo lên BGĐ tập đoàn định kỳ.

Mong muốn về công việc

Mong muốn trở thành nhà quản lý giỏi làm việc tại môi trường 4 sao , 5 sao chuyên nghiệp. Trở thành CEO giỏi góp công sức phát triển ngành Hotel & Hospitality.

Giải thưởng

EXCELLENT HOTEL MANAGER

9/2018

Giải thưởng cho quản lý khách sạn có thành tích xuất sắc về doanh số bán phòng & doanh thu các dịch vụ đi kèm. Hoi An Emerald Water Hotel & Spa Add: Hội An , Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin tham khảo

Mrs Moon - Owner Golden Sun Hotel Group & Emerald Water Hotel & Spa

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa - 47 lo su

hanoiprivatetrip@gmail.com - 0904853523

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile