Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Diệu Uyên

Nguyễn Thị Diệu Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 164 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/07/2001, 23 tuổi

Thành phố Huế

Cập nhật: 05/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Huế
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, tôi luôn cố gắng hết mình để mở rộng kiến thức và kinh nghiệm của mình ở trong ngành

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường du lịch, Đại học Huế

Hướng dẫn du lịch - Đại học

2019 → 2023

Đang đợi tốt nghiệp

Kĩ năng

Thích nghi nhanh ở môi trường mới
Kỹ năng giao tiếp thành thạo, rõ ràng
Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết
Sử dụng máy tính và học hỏi cách sử dụng các hệ thống mới

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh nhà hàng tại Rosaleen Boitique Hotel

3/2023 → 5/2023 (2 tháng)

36 Chu Văn An, tp Huế, Thừa Thiên Huế

Chào đón khách đến dùng bữa tại nhà hàng Giới thiệu, tư vấn phục vụ đồ ăn thức uống theo yêu cầu của khách hàng Thực hiện quy trình thanh toán Đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty

Thực tập sinh tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

9/2021 → 10/2021 ()

38 Lê Lợi, tp Huế, Thừa Thiên Huế

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng, lễ tân tại Minera hot springs Binh Chau

5/2022 → 8/2022 (3 tháng)

Quốc lộ 55, xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu, Việt Nam

Tiếp đón, sắp xếp cho khách hàng khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại khu khoáng nóng Giới thiệu, tư vấn và bán các dịch vụ tại khu khoáng nóng Phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email, và chat cho đến khi hoàn thành Có mặt ở mọi nơi để thu thập ý kiến, xử lý các góp ý, phản hồi của khách về dịch vụ Cùng thực hiện kiểm tra chất lượng phòng, setup bàn cùng với các bộ phận khác hoàn thành tốt nhiệm vụ Hoàn thành các yêu cầu của cấp trên như nhập và xử lý dữ liệu bằng các kỹ năng tin học cơ bản Xử lý các tình huống phát sinh và hỗ trợ khách hàng mọi lúc

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được một công việc có thu nhập tốt, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm Một môi trường tốt để học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng của các anh chị đi trước.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg