Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Thảo Ly

Lê Thị Thảo Ly

Hồ sơ 5 sao vàng 163 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/09/1988, 36 tuổi

107/4 Phạm Viết Chánh, P19, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Cập nhật: 15/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng, Ẩm thực, Bếp

Giới thiệu bản thân

*Kỹ năng, năng lực: - Khả năng xử lý tình huống. - Kỹ năng quan sát, giao tiếp. - Kỹ năng nắm bắt tâm lý và chăm sóc khách hàng. *Mô tả bản thân: - Cần cù, chịu khó, hòa đồng. - Ham học hỏi kinh nghiệm mới. - Nhanh nhẹn, khả năng thích nghi cao. *Hạn chế: - Tiếng anh giao tiếp trung bình

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng y tế II Đà Nẵng

Dược - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Pha chế
sử dụng dao cắt thái cơ bản
cầm chảo ra món giơn giản
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ nhà hàng và phụ bếp tại Le Belahamy Resort & Spa

2/2019 → 6/2023 (4 năm 4 tháng)

Hội An

Le Belahamy Resort Vị trí: Nhân viên phục vụ và phụ bếp *Nhân viên phục vụ nhà hàng: - Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách. - Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới. - Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng. - Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp. - Báo cho khách quen món mới trong nhà hàng. - Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong. - Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm. - Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. - Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu. - Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn. - Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order... - Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. - Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần. *Nhân viên phụ bếp: @ Bước chuẩn bị: - Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức. - Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên. - Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho. - Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn. - Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên. - Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý. @Bước hỗ trợ: - Trong thời kỳ cao điểm, Phụ bếp có nhiệm vụ hỗ trợ các bộ phận khác, đặc biệt là Tiếp thực theo yêu cầu của cấp trên. - Đảm bảo việc thực hiện đúng kỹ năng của một người tiếp thực trước khách hàng. @ Giữ gìn vệ sinh chung: - Giữ vệ sinh khu vực làm việc. - Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng. Vệ sinh tủ, kệ đựng thực phẩm. - Sắp xếp thực phẩm gọn gàng. - Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm. - Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt. - Bảo quản các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác. @ Thực hiện các công việc khác: - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó. - Học hỏi cách chế biến món ăn từ Bếp trưởng. - Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg