Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Phương Thu

Phạm Phương Thu

Hồ sơ 5 sao bạc 123 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/06/1991, 33 tuổi

598 hoàng hoa thám, q. tây hồ, hà nội

Cập nhật: 25/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Em chào Qúy anh/chị trong ban tuyển dụng. Em là Phạm Phuong Thu. Em tốt nghiệp và có bằng cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Ngay trong quá trình học tập và làm việc thực tế em đã tích lũy được kinh nghiệm làm việc cho bản thân tại Khách sạn Maison D'Orient, Damsel Boutique Hanoi, Babylon Hotel and Spa... Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm và luôn luôn phấn đấu đạt hiệu quả cao nhất trong công việc là những nguyên tắc mà em đặt ra cho bản thân mình. Bên cạnh đó, em giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office và làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt. Rất mong quý Anh/ Chị sau khi xem xét hồ sơ của em cớ thể tạo điêu kiện để em có thể tham gia ứng tuyến và em có cơ hội thể trình bày tốt hơn về khả năng của mình cho vị trí mà Quý anh/ chị đang tìm kiếm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường đại học kinh tế quốc dân

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2012 → 2014

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Teamwork,
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt.
Chăm Sóc khách hàng
Hard working
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Babylon Hotel & Spa

3/2018 → 3/2019 (1 năm )

45 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

_ Greet and guide guests _ Do procedures for check-in, check-out _ Receive and send letter, mailers _ Dealing with bookings _ Choosing rooms and handing out keys _ Preparing bills and taking payments _ Taking and passing on messages to guests _ Dealing with special requests from guests (like booking theatre tickets or storing valuable items) _ Answering questions _ Dealing with complaints or problems _Direct recommend tours and travel services to foreign tourists: hotels, tours, flight tickets, visa services, car & boat rental ... _ Work with other department to serve the guests.

Front Office Manager tại Damsel Boutique Hanoi Hotel

3/2019 → 6/2020 (1 năm 3 tháng)

37 gia ngư, hoàn kiếm, hà nội

_Responsible for all activities of the front desk department. _Plan and organize the duties of the front desk department. _Coordinate all activities of the front desk department. _Urging, inspecting, monitoring and evaluating the performance results of the employees in the department. _Participate in the selection of personnel for the front desk department. _Training and fostering to improve receptionist skills for staff. _Maximize room occupancy and revenue for the hotel. _Participate in the hotel's marketing activities. _Coordinate with other departments in the hotel. _Resolve guest complaints. _Welcome guests and important delegations. _Be responsible for the correct implementation of the hotel's regulations and current legal documents related to the work of the front desk department. _Perform other tasks at the request of superiors.

Front Office Manager tại Maison d’Orient Hotel

6/2022 → Hiện tại

26 ngõ huyện, P. hàng trống, Q. hoàn kiếm, Hà Nội

_Set up rooms and prices on OTA sites. _Flexible price adjustment from time to time to achieve optimal booking efficiency as well as profit for the hotel. _Make a marketing plan to promote the hotel _Recruitment, training, personnel management for each department. _Responsible for supervising the activities of each department and participating in the working process of the front desk department to ensure the best service for guests and resolving guest complaints during their stay. . _Find out, select service providers for hotels. _Compare and pay debts to service providers for the hotel monthly and report the financial situation to the investor.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg