Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Văn Thị Diệu Hằng

Văn Thị Diệu Hằng

Hồ sơ 5 sao vàng 110 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/09/2000, 24 tuổi

02 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, thành phố Huế

Cập nhật: 14/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Tôi tên: Văn Thị Diệu Hằng Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế Tôi đã từng đi thực tập tại Đà Nẵng và Đà Lạt với những bộ phận công việc khác nhau. Tại đó, tôi cũng học được quy trình vận hành của một bộ phận như thế nào, cùng với anh chị hỗ trợ công việc và cố gắng thực hiện tốt công viên được giao. Tôi rất thích những công việc liên quan đến khách hàng và tôi cũng biết bản thân mình chưa thể hoàn hảo nhưng tôi sẽ luôn cố gắng bản thân mình để luôn đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và thực hiện tốt những công viện mà tôi đảm nhận

Trình độ học vấn chuyên môn

TRƯỜNG DU LỊCH - ĐẠI HỌC HUẾ

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH - Đại học

2018 → 2023

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Training and Development
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Sale Associate tại Highlands Coffee

7/2022 → 6/2023 (11 tháng)

Huế

Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm Tìm kiếm, duy trì khách hàng Trực tiếp thực hiện các hóa đơn giao hàng, xuất hoá đơn, báo cáo bán hàng Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

Nhân viên Nhà hàng tại DALAT WONDER RESORT

1/2022 → 5/2022 (3 tháng)

Đà Lạt

Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách. Nắm các kiến thức về thực đơn và tư vấn khách hàng Phục vụ và chăm sóc khách hàng Cùng với nhân viên tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, chương trình âm nhạc, tiệc chào cuối năm và đón năm mới với sức chứa 100 khách.

Lễ Tân tại Cocobay

10/2019 → 1/2020 (3 tháng)

Đà Nẵng

Chào đón khách đến với khách sạn Thực hiện các thủ tục nhân phòng và trả phòng cho khách. Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn đến khách hàng Được chỉ dạy cách giải quyết phàn nàn khách hàng

Mong muốn về công việc

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về ngành du lịch, khách sạn • Tiếp thu nhiều kiến thức về mảng khách sạn - du lịch và cùng công ty đưa những giá trị cùng với dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. • Mong muốn cùng đồng hành với công ty để có nhiều cơ hội và học tập nhiều điều mới và thăng tiến lên một chức vị cao hơn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg