Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân tại Isana Hotel - Daisy Gold Hotel
5/2019 → 5/2022 (3 năm )
Đà Lạt
- Điều phối các công việc của lễ tân. - Tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự. - Để ý vệ sinh/tình hình chung khu vực sảnh lễ tân. - Đưa ra các giải pháp để giải quyết tình huống phát sinh khi cần. - Lên kế hoạch / chương trình đón tiếp các khách hàng tiềm năng, khách VIP, khách thường xuyên của khách sạn. - Phối hợp cùng các bộ phận khác đáp ứng & thực hiện tốt yêu cầu đưa ra từ Khách Hàng / Cấp Trên.
Lễ tân tại Tulip 1&2 - Hoàng Minh Châu 1&2 - Phố Núi
5/2013 → 5/2019 (6 năm )
Đà Lạt
– Đón tiếp khách hàng (theo reservation hoặc khách walkin). – Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách. – Tư vấn các dịch vụ có trong khách sạn và giải đáp các thắc mắc cho khách. – Giới thiệu những địa điểm vui chơi giải trí, ẩm thực nổi bật trong khu vực/thành phố. – Tiếp nhận các cuộc gọi đặt phòng. – Tiếp nhận yêu cầu của khách và chuyển giao cho các bộ phận liên quan khác. – Đặt vé xe, vé máy bay cho khách. – Giải quyết, xử lý các tình huống than phiền của khách lưu trú tại khách sạn. – Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành tốt công việc và làm hài lòng khách hàng. –Giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh lễ tân.