Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Cần Thơ
Hướng dẫn viên du lịch - Trung cấp
2013 → 2015
Kĩ năng
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Làm việc nhóm | |
Hướng dẫn và thuyết trình |
Kinh nghiệm làm việc
Cán bộ Tuyển Sinh (Promoter) tại Trường THPT FPT
8/2022 → 8/2023 (1 năm )
Thành phố Cần Thơ
- Thực hiện lên Kế hoạch Tuyển sinh cho mùa mới. Liên hệ các đối tác ký kết hợp đồng vận chuyển đảm bảo thời gian và phương tiện di chuyển dựa theo kế hoạch. - Liên hệ BGH các trường THCS để xin lịch tư vấn Tuyển sinh cho các em Học sinh. - Sắp xếp nhân sự tham gia và xử lý các tình huống phát sinh trong thời gian đi trường. - Tổ chức các hoạt động, sự kiện quy mô vừa và lớn để tăng hình ảnh của Trường cũng như tăng sự trải nghiệm ở các hoạt động dành cho Phụ huynh và Học sinh. - Thực hiện công tác quản lý dữ liệu thông tin của Phụ huynh và học sinh.
Nhân viên Nhân sự tại Công ty TNHH Quốc tế Tri-Viet
12/2021 → 7/2022 (7 tháng)
Thành phố Cần Thơ
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng liên quan đến tuyển dụng, hợp đồng, chấm công,... - Tiếp các đoàn Auditor bên phía khách hàng để kiểm tra các quy trình, quy định mà đối tác đề ra. - Làm báo cáo tuần gửi đến cho Trưởng phòng. - Viết các văn bản thông báo, hổ trợ công nhân viên giải đáp các thắc mắc về chế độ của công ty. - Kiểm tra chấn chỉnh tác phong làm việc của công nhân viên. - Tổ chức các hoạt động, chương trình cho công nhân viên trong công ty.
Nhân viên Lễ tân tại Khách Sạn Victoria Cần Thơ
2/2021 → 6/2021 (4 tháng)
Thành phố Cần Thơ
- Thực hiện các thủ tục check in và check-out cho khách. - Chuẩn bị và đón các đoàn Đại sứ/Lãnh sự quán các nước. Hướng dẫn và làm các thủ tục check in. - Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách. - Bán phòng cho khách lẻ. Tư vấn các tour du lịch cho khách. - Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Nhân viên Lễ tân tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ
3/2020 → 8/2020 (5 tháng)
Thành phố Cần Thơ
- Thực hiện các thủ tục check in và check-out. - Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách. - Bán phòng cho khách lẻ. Tư vấn các tour du lịch cho khách. - Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Giám sát Lễ tân tại Khách sạn Nữ Hoàng Elizabeth
7/2019 → 3/2020 (7 tháng)
Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, nhân viên. - Lập báo cáo tuần và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên gửi Trưởng bộ phận. - Đánh giá nhân viên, đào tạo và bồi dưỡng các nhân viên mới. - Hỗ trợ team FO về check in và check-out. - Hỗ trợ khách hàng trong thời gian lưu trú. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca, các vấn đề của khách hàng. - Các công việc khác của Lễ tân.
Nhân viên Lễ tân tại CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
4/2018 → 4/2019 (1 năm )
Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Thực hiện các thủ tục check in và check-out. - Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú. - Nhận lịch đặt xe đưa đón đến công ty và các chuyến đưa đón sân bay của khách hàng. - Bán phòng và các dịch vụ tour. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách. - Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Nhân viên Lễ tân tại West Hotel
7/2017 → 4/2018 (9 tháng)
Thành phố Cần Thơ
- Thực hiện các thủ tục check in và check-out. - Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách. - Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Nhân viên Tổng đài & Tiếp nhận khách tại Công ty TNHH Thành Bưởi
8/2016 → 7/2017 (10 tháng)
Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Nghe điện thoại của khách để đặt chổ, các dịch vụ gửi nhận hàng hóa và book Tour du lịch. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách trước - trên - sau khi sử dụng dịch vụ xe khách Thành Bưởi. - Hỗ trợ khách khi xe về trạm dừng, phân xe trung chuyển và xử lý các trường hợp phát sinh khác.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Sk Shabir Ali - Executive Assistant Manager
Khách Sạn Victoria Cần Thơ
EAM.cantho@victoriahotels.asia
Lý Thị Thanh Nhã - Trường phòng Nhân sự
Công ty TNHH Quốc tế Tri-Viet
hrsv@tri-viet.com.vn