225 Lượt xem
Xin chào, Tôi là Nguyễn Quốc Vinh với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và giám sát và phát triển thương hiệu. Tôi đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, bao gồm Trưởng phòng Sales Manager, Dịch vụ Khách hàng, Branding, Social Media và Phó Trưởng ban Kiểm soát Nội bộ (ISO22000:2018). Tôi đã tốt nghiệp Đại học Tài Chính Marketing TPHCM, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, và tôi luôn nỗ lực để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Ngoài ra, tôi cũng đã đạt được một số chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực công việc của mình. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có nhiều thành công trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả, tạo dựng thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tôi có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, khả năng làm việc nhóm tốt và sự tận tâm đối với công việc. Tôi cũng có khả năng quản lý dự án, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định thông minh trong môi trường công việc đa dạng. Tôi hy vọng có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi thêm về khả năng của mình. Tôi sẵn lòng chia sẻ thêm thông tin về kinh nghiệm và thành tựu của mình trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Xin chân thành cảm ơn vì đã dành thời gian xem quan phần giới thiệu. Trân trọng, Nguyễn Quốc Vinh
- Vị trí phù hợp với kinh nghiệm - Công việc ổn định lâu dài - Các chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến. - Có chương trình đào tạo nghiệp vụ.
Nhân viên xuất sắc cấp Quản lý. (Cty Topcake ). Nhân viên xuất sắc cấp Quản lý. (Cty Dao Coffee Viet Nam).
Chứng chỉ Nghiệp vụ Ngân hàng Hiện đại.
Chứng chỉ B Anh Văn
- Giao tiếp 4 kỹ năng tiếng Anh.
- Office - Networking - Website
Quản lý thương hiệu. Tổ chức và thực hiện chiến dịch truyền thông, báo chí. Truyền thông nội bộ. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tăng doanh số bán hàng và tăng tương tác với khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức tham gia các hội chợ, xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế. Thiết lập quan hệ với các cơ quan báo chí và đài truyền hình.
Thực hiện chỉ tiêu về doanh số. Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng. Xây dựng kế hoạch bán hàng. Đàm phán hợp đồng mua bán. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đào tạo nhân viên và phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Đề xuất chiến dịch bán hàng. Xây dựng KPI, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên.
Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng dễ dàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về sản phẩm dịch vụ. Đánh giá định kỳ mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin. Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình bán hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. Tổ chức các sự kiện trong năm theo kế hoạch. Tổ chức gặp gỡ , thăm hỏi, tặng quà khách hàng trong các dịp đặc biệt. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng.
Tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng. Chào đón, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng. Hỗ trợ các sự kiện tổ chức tại văn phòng. Xây dựng mở rộng các mối quan hệ cũ và mới. Xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Camtu1985.hr@gmail.com - 0906266177