Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Trang

Lê Thị Trang

Hồ sơ 5 sao bạc 144 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/07/2000, 24 tuổi

21 Lương Văn Nho, phường 9, tp Vũng Tàu

Cập nhật: 05/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Làm việc trên tinh thần tích cực, trách nhiệm, cẩn thận. Lịch sự, kiên nhẫn. Có khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu

Lễ Tân Khách Sạn - Trung cấp

2018 → 2020

Kĩ năng

Word, Excel, PowerPoint, Social Media, Internet
Tiếng anh giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm/độc lập

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Cao

1/2021 → 8/2021 (7 tháng)

179 Thùy Vân, phường 8, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thực hiện các công việc chào đón khách, check in, check out. Update thông tin khách lưu trú lên hệ thống quản lý khách sạn và đăng ký lưu trú cho khách. Tư vấn bán phòng qua mail, điện thoại và trực tiếp. Báo cáo công việc phát sinh trong ca cho quản lý/giám sát.

Front Office Team Leader tại Khách sạn Vias Vũng Tàu

1/2022 → 12/2022 (10 tháng)

179 Thùy Vân, phường 8, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Phối hợp với quản lý lễ tân điều phối công việc và xây dựng quy trình làm việc phù hợp. Kiểm tra báo cáo doanh thu hàng ngày. Xử lý phàn nàn từ khách. Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng nghề cho nhân viên. Tham khảo ý kiến khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách đối với khách sạn. Lập báo cáo lưu trú, báo cáo doanh thu hằng ngày và gửi mail đến các trưởng bộ phận. Thực hiện công việc tư vấn bán phòng qua email, điện thoại.

Duty Manager/ Front Office Supervisor tại Công Ty TNHH Du Lịch Tân Mekong/ Khách sạn Petro House

3/2023 → / (1 năm 8 tháng)

63 Trần Hưng Đạo, phường 1, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Giám sát, điều phối công việc trong ca làm việc. Đón tiếp khách, tiếp nhận xử lý những phàn nàn từ khách. Lên kế hoạch đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Sáng tạo, phối hợp với quản lý lễ tân đổi mới quy trình vận hành. Kiểm tra thông tin lưu trú của khách hàng, đảm bảo an toàn an ninh trong khách sạn. Kiểm tra, báo cáo trang thiết bị nội thất cần sửa chữa trong khách sạn. Thực hiện công việc tư vấn bán phòng cho khách lẻ, khách đoàn, khách ở dài hạn.

Mong muốn về công việc

Học hỏi thêm về kỹ năng thiếu trình, kỹ năng dẫn dắt đội nhóm phát triển hơn. Mong muốn hiểu biết hơn về kỹ năng quản trị thực tế.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg