Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu
Lễ Tân Khách Sạn - Trung cấp
2018 → 2020
Kĩ năng
Word, Excel, PowerPoint, Social Media, Internet | |
Tiếng anh giao tiếp | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề | |
Kỹ năng làm việc nhóm/độc lập |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Cao
1/2021 → 8/2021 (7 tháng)
179 Thùy Vân, phường 8, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Thực hiện các công việc chào đón khách, check in, check out. Update thông tin khách lưu trú lên hệ thống quản lý khách sạn và đăng ký lưu trú cho khách. Tư vấn bán phòng qua mail, điện thoại và trực tiếp. Báo cáo công việc phát sinh trong ca cho quản lý/giám sát.
Front Office Team Leader tại Khách sạn Vias Vũng Tàu
1/2022 → 12/2022 (10 tháng)
179 Thùy Vân, phường 8, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Phối hợp với quản lý lễ tân điều phối công việc và xây dựng quy trình làm việc phù hợp. Kiểm tra báo cáo doanh thu hàng ngày. Xử lý phàn nàn từ khách. Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng nghề cho nhân viên. Tham khảo ý kiến khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách đối với khách sạn. Lập báo cáo lưu trú, báo cáo doanh thu hằng ngày và gửi mail đến các trưởng bộ phận. Thực hiện công việc tư vấn bán phòng qua email, điện thoại.
Duty Manager/ Front Office Supervisor tại Công Ty TNHH Du Lịch Tân Mekong/ Khách sạn Petro House
3/2023 → / (1 năm 8 tháng)
63 Trần Hưng Đạo, phường 1, tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Giám sát, điều phối công việc trong ca làm việc. Đón tiếp khách, tiếp nhận xử lý những phàn nàn từ khách. Lên kế hoạch đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Sáng tạo, phối hợp với quản lý lễ tân đổi mới quy trình vận hành. Kiểm tra thông tin lưu trú của khách hàng, đảm bảo an toàn an ninh trong khách sạn. Kiểm tra, báo cáo trang thiết bị nội thất cần sửa chữa trong khách sạn. Thực hiện công việc tư vấn bán phòng cho khách lẻ, khách đoàn, khách ở dài hạn.