Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hồng Nhựt

Trần Hồng Nhựt

Hồ sơ 5 sao vàng 162 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/01/1995, 29 tuổi

lô 07 Phong Châu, Phước Hải, Nha Trang

Cập nhật: 28/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Là một người có tính trách nhiệm cao, tôi mong muốn sẽ dùng những kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được của bản thân để trở thành một nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tâm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho công ty và khách hàng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nha Trang

Kinh doanh Thương mại - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Kỹ năng thuyết phục khách hàng
kỹ năng văn phòng
kỹ năng làm việc nhóm & làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Tư vấn khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Kiên Long

4/2021 → 7/2023 (2 năm 2 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Chịu trách nhiệm giữ con dấu chính của ngân hàng,đóng dấu chứng từ giao dịch hàng ngày. -Công việc hành chính: Theo dõi, lưu trữ công văn đến/đi; đặt văn phòng phẩm, giao nhận hàng hóa, thư từ, quà tặng,... Hỗ trợ hậu cần, lễ tân, trang trí khi có các sự kiện tại ngân hàng,... - Công việc nhân sự : hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự/thực tập sinh: tham gia sự kiện tuyển dụng, chuẩn bị cho các buổi đào tạo,... Hỗ trợ phòng nhân sự về hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo, tổng hợp thông tin nhân sự toàn chi nhánh,... - Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng. Các công viên liên quan đến chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, gọi khách đến hạn,... - Trực tổng đài hotline. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. - Thực hiện thêm các chỉ tiêu về huy động vốn, tìm kiếm khách hàng mới, ....

Thư ký Văn phòng tại Công ty BĐS Đất xanh Nam Trung Bộ

9/2020 → 2/2021 (5 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng -Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự: Đăng bài về thông tin tuyển dụng, gọi điện cho ứng viên, sắp xếp thời gian phỏng vấn,... - Lưu trữ thông tin của nhân sự. Xử lí các chứng từ như: hồ sơ tuyển dụng, nghỉ việc, công tác cho nhân viên... - Báo cáo thông tin nhân sự hàng ngày, hàng tuần. - Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị, đặt văn phòng phẩm, đề xuất đồ dùng khác cho văn phòng. - Xử lí các khoản thanh toán hóa đơn hàng tháng. - Tiếp nhận cuộc gọi hotline, theo dõi data hotline công ty và phân bổ cho nhân viên kinh doanh (NVKD) - Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến việc bán sản phẩm. Tham gia hỗ trợ NVKD trong các sự kiện mở bán của công ty. - Lập báo cáo kinh doanh háng tháng. - Tham dự các khóa học đào tạo dự án mới, kỹ năng bán hàng của công ty.

Nhân viên đặt phòng tại KHÁCH SẠN TTC MICHELIA

6/2018 → 3/2020 (1 năm 8 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Nhận và xử lý đặt phòng từ bộ phận kinh doanh hoặc qua điện thoại, email, đặt phòng online, Đại lý du lịch, ... - Nắm rõ trạng thái phòng bán, giá và tất cả các gói chương trình mới từ đó giới thiệu, tư vấn cho khách hàng -Tạo và lưu trữ hồ sơ đặt phòng theo ngày đến. -Trao đổi thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân và các bộ phận liên quan - Xử lý hủy phòng, sửa đổi hoặc các yêu cầu đặc biệt khác và kịp thời chuyển tiếp thông tin đến quầy lễ tân. - Nhắc nhở các booking đến hạn đặt cọc hoặc thanh toán. -Xử lý email hàng ngày. -Mở và đóng phòng theo tình trạng thực tế trên các web online. - Hướng dẫn khách đến khảo sát phòng. - Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và các báo cáo khác theo chỉ đạo -Chấm công hàng tháng cho nhân sự thuộc phòng kinh doanh. - Tham dự các khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của công ty

Giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Nam Á

9/2017 → 4/2018 (7 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Xử lý các giao dịch hàng ngày: nộp tiền, rút ​​tiền, chuyển khoản, mở tài khoản,... - Năm bắt tâm lý để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng cho phù hợp. -Giải quyết các khiếu nại hoặc sai lệch về tài khoản,trả lời các thắc mắc của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau giao dịch. -Theo dõi, báo cáo và lưu trữ thông tin liên quan đến giao dịch và khách hàng hàng ngày, đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác và đầy đủ. - Thực hiện các chỉ tiêu KPI cá nhân: tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khách hàng mới,... - Hỗ trợ thu đổi ngoại tệ - Tham dự các khóa học sản phẩm mới,kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng,

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm kiếm một công việc mà bản thân có thể được học hỏi những kỹ năng mới. Hơn hết là được làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp, sẻ chia, có cơ hội thăng tiến để gắn bó lâu dài với công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg