Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nha Trang
Kinh doanh Thương mại - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
kỹ năng văn phòng | |
kỹ năng làm việc nhóm & làm việc độc lập | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Tư vấn khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Kiên Long
4/2021 → 7/2023 (2 năm 2 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Chịu trách nhiệm giữ con dấu chính của ngân hàng,đóng dấu chứng từ giao dịch hàng ngày. -Công việc hành chính: Theo dõi, lưu trữ công văn đến/đi; đặt văn phòng phẩm, giao nhận hàng hóa, thư từ, quà tặng,... Hỗ trợ hậu cần, lễ tân, trang trí khi có các sự kiện tại ngân hàng,... - Công việc nhân sự : hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự/thực tập sinh: tham gia sự kiện tuyển dụng, chuẩn bị cho các buổi đào tạo,... Hỗ trợ phòng nhân sự về hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo, tổng hợp thông tin nhân sự toàn chi nhánh,... - Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng. Các công viên liên quan đến chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, gọi khách đến hạn,... - Trực tổng đài hotline. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. - Thực hiện thêm các chỉ tiêu về huy động vốn, tìm kiếm khách hàng mới, ....
Thư ký Văn phòng tại Công ty BĐS Đất xanh Nam Trung Bộ
9/2020 → 2/2021 (5 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng -Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự: Đăng bài về thông tin tuyển dụng, gọi điện cho ứng viên, sắp xếp thời gian phỏng vấn,... - Lưu trữ thông tin của nhân sự. Xử lí các chứng từ như: hồ sơ tuyển dụng, nghỉ việc, công tác cho nhân viên... - Báo cáo thông tin nhân sự hàng ngày, hàng tuần. - Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị, đặt văn phòng phẩm, đề xuất đồ dùng khác cho văn phòng. - Xử lí các khoản thanh toán hóa đơn hàng tháng. - Tiếp nhận cuộc gọi hotline, theo dõi data hotline công ty và phân bổ cho nhân viên kinh doanh (NVKD) - Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến việc bán sản phẩm. Tham gia hỗ trợ NVKD trong các sự kiện mở bán của công ty. - Lập báo cáo kinh doanh háng tháng. - Tham dự các khóa học đào tạo dự án mới, kỹ năng bán hàng của công ty.
Nhân viên đặt phòng tại KHÁCH SẠN TTC MICHELIA
6/2018 → 3/2020 (1 năm 8 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Nhận và xử lý đặt phòng từ bộ phận kinh doanh hoặc qua điện thoại, email, đặt phòng online, Đại lý du lịch, ... - Nắm rõ trạng thái phòng bán, giá và tất cả các gói chương trình mới từ đó giới thiệu, tư vấn cho khách hàng -Tạo và lưu trữ hồ sơ đặt phòng theo ngày đến. -Trao đổi thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân và các bộ phận liên quan - Xử lý hủy phòng, sửa đổi hoặc các yêu cầu đặc biệt khác và kịp thời chuyển tiếp thông tin đến quầy lễ tân. - Nhắc nhở các booking đến hạn đặt cọc hoặc thanh toán. -Xử lý email hàng ngày. -Mở và đóng phòng theo tình trạng thực tế trên các web online. - Hướng dẫn khách đến khảo sát phòng. - Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và các báo cáo khác theo chỉ đạo -Chấm công hàng tháng cho nhân sự thuộc phòng kinh doanh. - Tham dự các khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của công ty
Giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Nam Á
9/2017 → 4/2018 (7 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Xử lý các giao dịch hàng ngày: nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản, mở tài khoản,... - Năm bắt tâm lý để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng cho phù hợp. -Giải quyết các khiếu nại hoặc sai lệch về tài khoản,trả lời các thắc mắc của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau giao dịch. -Theo dõi, báo cáo và lưu trữ thông tin liên quan đến giao dịch và khách hàng hàng ngày, đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác và đầy đủ. - Thực hiện các chỉ tiêu KPI cá nhân: tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khách hàng mới,... - Hỗ trợ thu đổi ngoại tệ - Tham dự các khóa học sản phẩm mới,kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng,