Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch Huế
Quản trị khách sạn nhà hàng - Cao đẳng
2011 → 2015
Kĩ năng
Làm việc độc lập | |
Làm việc theo nhóm | |
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng tại Tigon Hotel
8/2016 → 3/2017 (6 tháng)
34 Nguyễn Công Trứ, TT Huế
Nhiệm vụ: Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường. Thay khăn đã qua sử dụng. Quét và lau sàn nhà. Hút bụi. Lau dọn nội thất trong phòng. Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,... Làm sạch khu vực hành lang. Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,... Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca. Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out
Nhân viên lễ tân tại Saigon Sparkle Hotel
4/2017 → 3/2020 (2 năm 10 tháng)
219 Lê Thánh Tôn
Nhiệm vụ : Kiểm tra danh sách đặt phòng trong ngày tránh sai sót Làm thủ tục nhận trả phòng cho khách hàng Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ có trong khách sạn đến khách hàng Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc Hướng dẫn cho nhân viên mới và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho các thành viên trong nhóm Trao đổi và báo giá cho các đối tác OTA, các công ty du lịch,...
Trưởng nhóm lễ tân tại Phòng khám chuyên khoa nam học Sài Gòn
7/2020 → 6/2023 (2 năm 11 tháng)
2N Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5
Nhiệm vụ: Đón tiếp và hướng dẫn khách đến phòng khám Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng đã cung cấp Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh của khách trong ca làm việc Sắp xếp ca làm việc của mọi các bạn trong nhóm Hướng dẫn cho các bạn nhân viên mới Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên