Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Như Thuỳ

Trần Thị Như Thuỳ

Hồ sơ 5 sao vàng 260 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/05/1991, 33 tuổi

2 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM

Cập nhật: 26/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Trần Thị Như Thuỳ năm nay 32 tuổi trước đây là sinh viên của trường CĐ du lịch Huế. Sau khi tốt nghiệp đã từng làm nhân viên buồng phòng tại khách sạn ở Huế 1 thời gian. Về sau vào Tp Hcm tôi có làm lễ tân cho khách sạn ở quận 1 sau khi dịch bùng phát thì khách sạn không còn hoạt động. Công việc gần đây nhất là lễ tân của phòng khám ở quận 5 đến tháng 4/2023 do một số lý do cá nhân nên không còn làm ở đó. Mong muốn hiện tại là tìm kiếm công việc phù hợp với những kinh nghiệm mà mình đã có

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Huế

Quản trị khách sạn nhà hàng - Cao đẳng

2011 → 2015

Kĩ năng

Làm việc độc lập
Làm việc theo nhóm
Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng tại Tigon Hotel

8/2016 → 3/2017 (6 tháng)

34 Nguyễn Công Trứ, TT Huế

Nhiệm vụ: Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường. Thay khăn đã qua sử dụng. Quét và lau sàn nhà. Hút bụi. Lau dọn nội thất trong phòng. Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,... Làm sạch khu vực hành lang. Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,... Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca. Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out

Nhân viên lễ tân tại Saigon Sparkle Hotel

4/2017 → 3/2020 (2 năm 10 tháng)

219 Lê Thánh Tôn

Nhiệm vụ : Kiểm tra danh sách đặt phòng trong ngày tránh sai sót Làm thủ tục nhận trả phòng cho khách hàng Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ có trong khách sạn đến khách hàng Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc Hướng dẫn cho nhân viên mới và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho các thành viên trong nhóm Trao đổi và báo giá cho các đối tác OTA, các công ty du lịch,...

Trưởng nhóm lễ tân tại Phòng khám chuyên khoa nam học Sài Gòn

7/2020 → 6/2023 (2 năm 11 tháng)

2N Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5

Nhiệm vụ: Đón tiếp và hướng dẫn khách đến phòng khám Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng đã cung cấp Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh của khách trong ca làm việc Sắp xếp ca làm việc của mọi các bạn trong nhóm Hướng dẫn cho các bạn nhân viên mới Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm công việc phù hợp gắn bó lâu dài Không ngại công việc nổ lực học tập các kinh nghiệm chuyên sâu hỗ trợ cho công việc, có khả năng thăng tiến trong công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg