Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Diễm Kiều

Lê Thị Diễm Kiều

Hồ sơ 5 sao vàng 107 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/08/2000, 24 tuổi

118/7 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2018 → 2023

Trong quá trình học tập về các kỹ năng trong ẩm thực, buồng phòng, tiền sảnh,... Ngoài ra, em còn có đam mê nghiên cứu về những vấn đề trong kinh doanh nhà hàng khách sạn nhằm phân tích thực trạng và đưa ra giảm pháp. Ngoài ra, em còn tham gia các hoạt động như Câu lạc bộ BAC-Hospitality, là nơi tổ chức các cuộc thi học thuật và chuyên ngành dành cho các bạn đang học hoặc có mong muốn tìm hiểu về Nhà hàng - Khách sạn. Thêm đó, em cũng có 4 năm tham gia vào Đội Công tác xã hội của Trường với khát khao tổ chức hoạt động thiện giúp đỡ trẻ em nghèo tại các vùng sâu, vùng xa. Qua đó, em học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc cùng các cán bộ địa phương, tinh thần tập thể, giao lưu xã hội, quản lý tài chính hiệu quả đảm bảo kinh phí cho chương trình.

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tổ chức làm việc nhóm
Sử dụng thành thạo SAP, R-Keeper, E-Invoice
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát ca tập sự tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate

9/2021 → 7/2023 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

Hỗ trợ Quản lý nhà hàng liên hệ với ứng viên hoặc nhân viên để hoàn thành các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng làm việc. Đào tạo, kiểm soát và đề xuất các quy trình làm việc của Bộ phận thu ngân nhằm quản lý tài chính, chứng từ và công nợ dễ dàng, hiệu quả, không sai sót. Thực hiện và kiểm tra lộ trình đào tạo cho nhân viên mới tại các bộ phận. Đảm bảo chính xác, minh bạc quyền lợi của nhân viên trong việc thu chi tiền tip, tiền thưởng bán hàng vào hàng tháng. Sắp xếp, thực hiện, truyền thông các hoạt động sự kiện và khuyến mại đến với nhân viên và khách hàng từ các Phòng ban. Chịu trách nhiệm kiểm soát tuân thủ về đảm bảo chính xác tài chính tại nhà hàng (kiểm kê đúng hàng hóa, doanh thu, chiết khấu, công nợ nhà cung cấp,...) Hỗ trợ và duy trì các tiêu chuẩn làm việc trong ca của nhân viên tại các bộ phận (pha chế, thu ngân, phục vụ). Thực hiện các báo cáo kinh doanh tại nhà hàng như bán hàng, doanh thu, khuyến mại,... theo yêu cầu của Quản lý. Hỗ trợ nhân viên các bộ phận xử lý các vấn đề trong ca như than phiền khách hàng, thanh toán hóa đơn hoặc nội bộ giữa các Phòng ban. Làm việc với nhà cung cấp hoặc bộ phận Kế toán để xử lý công nợ hoặc chênh lệch tài chính.

Phó Ban Kỹ Năng tại Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng

1/2019 → 1/2023 (4 năm )

Hồ Chí Minh

Tham gia đăng tải thông tin tuyển thành viên theo chỉ tiêu đã đề ra và chọn lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên. Tổ chức các hoạt động, sự kiện thiện nguyện hằng năm như Trung thu cho em, Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh cấp Tỉnh (Lâm Đồng, An Giang, Ninh Thuận,...). Hướng dẫn hoạt động các kỹ năng cắm trại, văn nghệ, hoạt náo cho các thành viên Ban Làm việc, trao đổi và giao lưu với các cán bộ tại các địa phương tổ chức.

Thực tập sinh F&B tại Công ty Cổ phần In Holdings

12/2019 → 4/2020 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

Nắm rỡ các quy trình, tiêu chuẩn sắp xếp không gian và bàn tiệc kiểu Âu, Á theo yêu cầu của khách hàng, với các loại hình thức phục vụ khác nhau như buffet, set menu, teabreak,... Được hướng dẫn, thực hành về các kỹ năng phục vụ theo nhiều hình thức tiệc như hội nghị chính trị, tiệc cưới, cuộc họp nội bộ, sự kiện khác nhau. Vận hành, hỗ trợ và phục vụ khách hàng xuyên suốt khi sự kiện diễn ra. Được tìm hiểu về văn hóa và môi trường làm việc của Trung tâm Hội nghị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg