Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học
2018 → 2023
Trong quá trình học tập về các kỹ năng trong ẩm thực, buồng phòng, tiền sảnh,... Ngoài ra, em còn có đam mê nghiên cứu về những vấn đề trong kinh doanh nhà hàng khách sạn nhằm phân tích thực trạng và đưa ra giảm pháp. Ngoài ra, em còn tham gia các hoạt động như Câu lạc bộ BAC-Hospitality, là nơi tổ chức các cuộc thi học thuật và chuyên ngành dành cho các bạn đang học hoặc có mong muốn tìm hiểu về Nhà hàng - Khách sạn. Thêm đó, em cũng có 4 năm tham gia vào Đội Công tác xã hội của Trường với khát khao tổ chức hoạt động thiện giúp đỡ trẻ em nghèo tại các vùng sâu, vùng xa. Qua đó, em học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc cùng các cán bộ địa phương, tinh thần tập thể, giao lưu xã hội, quản lý tài chính hiệu quả đảm bảo kinh phí cho chương trình.
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Tổ chức làm việc nhóm | |
Sử dụng thành thạo SAP, R-Keeper, E-Invoice | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát ca tập sự tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate
9/2021 → 7/2023 (1 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng liên hệ với ứng viên hoặc nhân viên để hoàn thành các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng làm việc. Đào tạo, kiểm soát và đề xuất các quy trình làm việc của Bộ phận thu ngân nhằm quản lý tài chính, chứng từ và công nợ dễ dàng, hiệu quả, không sai sót. Thực hiện và kiểm tra lộ trình đào tạo cho nhân viên mới tại các bộ phận. Đảm bảo chính xác, minh bạc quyền lợi của nhân viên trong việc thu chi tiền tip, tiền thưởng bán hàng vào hàng tháng. Sắp xếp, thực hiện, truyền thông các hoạt động sự kiện và khuyến mại đến với nhân viên và khách hàng từ các Phòng ban. Chịu trách nhiệm kiểm soát tuân thủ về đảm bảo chính xác tài chính tại nhà hàng (kiểm kê đúng hàng hóa, doanh thu, chiết khấu, công nợ nhà cung cấp,...) Hỗ trợ và duy trì các tiêu chuẩn làm việc trong ca của nhân viên tại các bộ phận (pha chế, thu ngân, phục vụ). Thực hiện các báo cáo kinh doanh tại nhà hàng như bán hàng, doanh thu, khuyến mại,... theo yêu cầu của Quản lý. Hỗ trợ nhân viên các bộ phận xử lý các vấn đề trong ca như than phiền khách hàng, thanh toán hóa đơn hoặc nội bộ giữa các Phòng ban. Làm việc với nhà cung cấp hoặc bộ phận Kế toán để xử lý công nợ hoặc chênh lệch tài chính.
Phó Ban Kỹ Năng tại Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng
1/2019 → 1/2023 (4 năm )
Hồ Chí Minh
Tham gia đăng tải thông tin tuyển thành viên theo chỉ tiêu đã đề ra và chọn lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên. Tổ chức các hoạt động, sự kiện thiện nguyện hằng năm như Trung thu cho em, Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh cấp Tỉnh (Lâm Đồng, An Giang, Ninh Thuận,...). Hướng dẫn hoạt động các kỹ năng cắm trại, văn nghệ, hoạt náo cho các thành viên Ban Làm việc, trao đổi và giao lưu với các cán bộ tại các địa phương tổ chức.
Thực tập sinh F&B tại Công ty Cổ phần In Holdings
12/2019 → 4/2020 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
Nắm rỡ các quy trình, tiêu chuẩn sắp xếp không gian và bàn tiệc kiểu Âu, Á theo yêu cầu của khách hàng, với các loại hình thức phục vụ khác nhau như buffet, set menu, teabreak,... Được hướng dẫn, thực hành về các kỹ năng phục vụ theo nhiều hình thức tiệc như hội nghị chính trị, tiệc cưới, cuộc họp nội bộ, sự kiện khác nhau. Vận hành, hỗ trợ và phục vụ khách hàng xuyên suốt khi sự kiện diễn ra. Được tìm hiểu về văn hóa và môi trường làm việc của Trung tâm Hội nghị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.