Nguyễn Hiếu Nghĩa

Nguyễn Hiếu Nghĩa

Hồ sơ 5 sao bạc 169 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Nguyễn Hiếu Nghĩa. Tôi đã có thời gian làm việc hơn 2 năm tại các khách sạn và resort với bộ phận tiền sảnh ( Front Office ) , và qua khoảng thời gian làm việc tôi đã tích luỹ cho mình được những kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành cần thiết . Với những kinh nghiệm tích luỹ trong quá trình học tập và làm việc, tôi tin rằng mình sẽ có khả năng đảm nhận vị trí mà Quý công ty đang tuyển dụng. Ngoài ra, tôi còn là một người hướng ngoại, năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giao tiếp, ứng phó với công việc một cách linh hoạt và thích nghi tốt sự đổi mới của môi trường làm việc.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Hiếu Nghĩa
Giới tính
Nam
Ngày sinh
21/08/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
QUY NHƠN , BÌNH ĐỊNH
Cập nhật
23/08/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Phần mềm quản lí khách sạn Smile
Tin học văn phòng
Teamwork

Mong muốn về công việc

Lâu dài , môi trường chuyên nghiệp

Giải thưởng

Không có giải thưởng

4/2023

Hiện tại chưa có giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện hàng không Việt Nam

Kiểm Soát Không Lưu - Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc

GIÁM SÁT LỄ TÂN - SUPERVISOR FRONT OFFICE tại Odin Hotel

Quy Nhơn , Bình Định

- Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân 1.Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. 2.Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. 3.Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. 4.Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. 5.Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. 6.Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa master, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở. 7.Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách. - Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP 1.Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách. 2.Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,… 3.Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. 4.Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện - Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận 1.Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận. 2.Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả. 3.Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn - Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng 1.Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. 2.Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. 3.Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai. - Các công việc khác: 1.Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn. 2.Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân. 3.Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ. 4.Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể. 5.Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên… 6.Báo ngay cho giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,… 7.Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. 8.Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. 9.Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN - GUEST SERVICE AGENT tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Quy Nhơn , Bình Định

-Thực hiện quy trình check-in , check -out - Tư vấn, bán dịch vụ cho khách - Phục vụ khách trong thời gian lưu trú - Các công việc khác: 1.Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc 2.Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học 3.Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng… 4.Hoàn thành các báo cáo công việc được giao 5.Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau 6.Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn. 7.Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện. 8.Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó 9.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Thông tin tham khảo

Nguyễn Liên Việt Front Officer Manager - Odin Hotel

fom@odinhotel.com - 0905196369

Nguyễn Xuân Hoàng Duty Manager - FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

nhn.nguyennghia2108@gmail.com - 0905791505

Hình ảnh