Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Mỹ Huyền

Lê Thị Mỹ Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng 137 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/11/2001, 22 tuổi

Quận 7, HCM

Cập nhật: 18/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Imperial International Hotel College

Quản trị nhà hàng/khách sạn - Cao đẳng

2019 → 2022

Tốt nghiệp loại: Tốt

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xử lí vấn đề
Kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm quản lí khách sạn
Kỹ năng đàm phán

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng số Ubank

7/2022 → 7/2023 (1 năm )

9C, Cộng Hoà, Tân Bình, HCM

Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng thông qua các thông tin liên lạc kịp thời và chính xác. Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi của khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng ở mức hài lòng đến hoàn hảo. Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chính xác và kịp thời. Tham dự và theo dõi tình trạng dự án, đồng thời xem xét các cuộc họp với khách hàng. Duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến tài khoản khách hàng và báo cáo kinh doanh. Phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong mọi cuộc giao tiếp với khách hàng. Điều phối các cuộc gọi, cuộc họp và liên lạc giữa các cấp quản lý và khách hàng. Hỗ trợ phát triển các sáng kiến ​​tiếp thị và bán hàng. Xây dựng và duy trì các chương trình ưu đãi bán hàng. Hỗ trợ các nhóm Kỹ thuật và Marketing trong việc phát triển các tài liệu và đề xuất.

Lễ tân tại The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau

12/2020 → 12/2021 (1 năm )

159 Thuỳ Vân, phường Thắng Tam, TPVT, BRVT

Chào đón khách. Làm thủ tục check in, check out cho khách. Trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Duy trì chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú của khách. Giữ gìn vệ sinh khu vực lễ tân. Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến khách sạn. Sắp xếp và điều phối xe. Giới thiệu bán phòng, bán tour và các dịch vụ khác của khách sạn.

Mong muốn về công việc

Có kiến thức chuyên ngành quản trị khách sạn, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Thành thạo về các nghiệp vụ lễ tân khách sạn như làm thủ tục check in, check out cho khách, làm thủ tục khai báo tạm trú, tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách. Niềm nở, cởi mở, siêng năng, tỉ mỉ và có sự hiểu biết về một số quy tắc ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia là những điểm mạnh nổi bật của em. Em mong muốn được sử dụng tối ưu năng lực làm việc của mình với vị trí lễ tân tại khách sạn. Nỗ lực học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển tại đây chính là cơ hội để em phấn đấu vươn đến vị trí quản lý trong 05 năm tới.

Giải thưởng

BEST PERFORMANCE QUÝ 3 2022

8/2022

- Vượt KPI trong 3 tháng liên tục của quý 3: 150%

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg