Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Imperial International Hotel College
Quản trị nhà hàng/khách sạn - Cao đẳng
2019 → 2022
Tốt nghiệp loại: Tốt
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng xử lí vấn đề | |
Kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm quản lí khách sạn | |
Kỹ năng đàm phán |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng số Ubank
7/2022 → 7/2023 (1 năm )
9C, Cộng Hoà, Tân Bình, HCM
Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng thông qua các thông tin liên lạc kịp thời và chính xác. Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi của khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng ở mức hài lòng đến hoàn hảo. Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chính xác và kịp thời. Tham dự và theo dõi tình trạng dự án, đồng thời xem xét các cuộc họp với khách hàng. Duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến tài khoản khách hàng và báo cáo kinh doanh. Phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong mọi cuộc giao tiếp với khách hàng. Điều phối các cuộc gọi, cuộc họp và liên lạc giữa các cấp quản lý và khách hàng. Hỗ trợ phát triển các sáng kiến tiếp thị và bán hàng. Xây dựng và duy trì các chương trình ưu đãi bán hàng. Hỗ trợ các nhóm Kỹ thuật và Marketing trong việc phát triển các tài liệu và đề xuất.
Lễ tân tại The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau
12/2020 → 12/2021 (1 năm )
159 Thuỳ Vân, phường Thắng Tam, TPVT, BRVT
Chào đón khách. Làm thủ tục check in, check out cho khách. Trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Duy trì chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú của khách. Giữ gìn vệ sinh khu vực lễ tân. Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến khách sạn. Sắp xếp và điều phối xe. Giới thiệu bán phòng, bán tour và các dịch vụ khác của khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
BEST PERFORMANCE QUÝ 3 2022
8/2022
- Vượt KPI trong 3 tháng liên tục của quý 3: 150%