Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nguyễn Tất Thành
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2019 → 2023
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng văn phòng | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
khả năng thích nghi môi trường | |
Chịu áp lực | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Khách sạn La Vela Saigon
1/2022 → 6/2023 (1 năm 5 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Lên khung, setup bàn ghế tiêu chuẩn phục vụ các loại hình tiệc tại các sảnh tiệc (hội nghị). - Phục vụ đồ ăn, thức uống cho khách (phục vụ kiểu Á, kiểu Âu). - Quản lý một nhóm nhỏ casual (dưới 50 người) làm việc, hướng dẫn cách phục vụ cũng như cách đón tiếp khách hàng. - Chịu trách nhiệm quản lý các CCDC, vật tư, quản lý các sảnh tiệc (hội nghị) do mình phụ trách. - Đào tạo nhân viên về các quy trình phục vụ, các cách setup tiệc (hội nghị) và quy trình chào đón khách hàng. - Thực hiện order các mặt hàng hóa, nước, CCDC để phục vụ tiệc (hội nghị).