Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Hồ sơ 5 sao vàng 134 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

 Tỉ mỉ, gọn gàng, ngăn nắp  Nhanh nhẹn,năng động ,nhiệt tình trong công việc  Nhạy bén trong việc nắm bắt các ý tưởng. Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu  Làm việc cẩn thận, có ý thức, trách nhiệm công việc cao;

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Thị Ngọc Phượng
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
30/10/1984, 40 tuổi
Địa chỉ
142/13 Lý Chính Thắng, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Cập nhật
04/07/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc
Phục vụ khách hàng
Quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Ham học hỏi
Ngoại ngữ - Tiếng Anh - Toeic 560

Mong muốn về công việc

Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, cạnh tranh công bằng

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Nghiên Cứu Châu Á

Quản trị kinh doanh quốc tế - Khác

Đại học Trà Vinh

Quản trị kinh doanh - Đại học

Xếp loại: Khá

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Phát Huy

Hồ Chì Minh

- Tiếp nhận thông tin khai quan từ Sales/ khách hàng, mở file nhập đủ thông tin file; Lập bộ hồ sơ thông quan - Kiểm tra chính sách, quy định liên quan XNK - Đăng ký các loại giấy phép chuyên ngành theo quy định ngành hàng đặc thù: thực phẩm, hóa chất, KTC…như : xin Giấy phép kiểm dịch thực vật/ động vật, Đăng ký kiểm tra chất lượng An toàn thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,mỹ phẩm, khai báo hóa chất……… - Truyền tờ khai qua phần mềm Hải quan điện tử VNACCS. - Theo dõi đóng thuế, thông báo tiền thuế vào. - Liên hệ hãng tàu cập nhật thông tin hàng hóa và thời gian, chi phí lưu cont/lưu kho - Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ đến khách hàng/ sales; - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc giao nhận, thông quan theo yêu cầu cùa khách hàng, và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) - Tư vấn cho khách hàng các giải pháp giao nhận, thông quan tiết kiệm, an toàn, thuận tiện, đảm bảo tuân thủ pháp luật. - Trao đổi các vấn đề phát sinh với khách hàng và các bộ phận liên quan để có phương án xử lý phù hợp, kịp thời - Cung cấp, hỗ trợ khách hàng lưu trữ hồ sơ và các thông tin liên quan hàng hóa nhập - Cập nhật và báo giá dịch vụ thông quan hải quan, cước vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa và các dịch vụ liên quan ( khi có yêu cầu) - Liên hệ, cập nhật thông tin hàng hóa và chứng từ với nhà cung cấp nước ngoài - Tập hợp chi phí, hóa đơn và làm thanh toán khách hàngnhà cung cấp - Xử lý các công việc nội bộ công ty - khẩu trong và sau thông quan ( nếu có) - Đào tạo nhân viên mới

Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Vantage Logistics

Hồ Chí Minh

Chuyên viên tại Công ty TNHH TM & DV Long Nguyên

Hồ Chí Minh

Thông tin tham khảo

Nguyễn Hoàng Lộc Giám đốc - Công ty TNHH TM & DV Long Nguyên

nguyenhoangloc76@gmail.com - 0914241276

Hình ảnh