Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học RMIT Việt Nam
Quản trị Du Lịch và Khách Sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 7.0) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON
2/2021 → 8/2021 (6 tháng)
Thành Phố Hồ Chí
• Giải quyết toàn bộ yêu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor • Check-in, check-out cho khách và hướng dẫn khách đến phòng • Sử dụng Hệ thống quản lý khách sạn OPERA để chuẩn bị booking khách đến, in báo cáo, in hóa đơn VAT, cập nhật hồ sơ của khách, gửi tin nhắn cho khách, cảnh báo và theo dõi • Xử lý từ 5 đến 10 sự cố và báo cáo cho quản lý hàng ngày • Nghe và trả lời các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài (khoảng 30 đến 40 cuộc gọi mỗi ngày)
Đại Diện Quan Hệ Khách Hàng tại Regus Mê Linh Point Tower – Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng
10/2021 → 2/2023 (1 năm 4 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
• Giải quyết hơn 130 câu hỏi và khiếu nại từ khách hàng mỗi tháng thông qua giao tiếp trực tiếp, điện thoại và email bằng cách phối hợp với phòng Kinh Doanh, Kế toán và IT, giúp tăng NPS (100% cho khách hàng văn phòng ảo và 86% cho khách hàng văn phòng trong Q1 2023) • Quản lý về hóa đơn và thanh toán cho 70 khách hàng văn phòng ảo và 60 khách hàng văn phòng (hơn 80% khách hàng là các công ty đa quốc gia), đảm bảo ít nhất 85% khách hàng này thanh toán đúng hạn • Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ văn phòng, bao gồm nhận thư từ, đặt phòng họp, chuẩn bị các thỏa thuận và tài liệu pháp lý để đăng ký kinh doanh, in ấn, cung cấp hỗ trợ quản trị và các thiết lập về IT và viễn thông • Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách quản lý dữ liệu khách hàng và thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng giúp tăng lượng khách hàng trung thành (80% khách hàng quyết định gia hạn hợp đồng)