Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Trong Khang

Nguyen Trong Khang

Hồ sơ 5 sao vàng 227 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/02/2001, 23 tuổi

Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 06/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 08:04 01/07/2023
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Một người đam mê trong lĩnh vực dịch vụ, luôn mong muốn học hỏi thêm kiến ​​thức và đóng góp cho công ty cũng như phong phú hơn kinh nghiệm trong ngành

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hà Nội

Ngôn ngữ Trung Quốc chuyên ngành Khách sạn Du lịch - Đại học

2019 → 2023

Đã có 6 tháng kinh nghiệm Reservations & Communications Agent

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lí thời gian
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên đặt phòng tại Elegance Hospitality Group (Hà Nội)

7/2023 → 9/2024 (1 năm 2 tháng)

Hà Nội

Nhân viên đặt phòng tại Smarana Hanoi Heritage

1/2023 → 6/2023 (5 tháng)

Hà Nội

1. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc qua điện thoại, trực tiếp và qua email. 2. Xử lý email yêu cầu về việc cho thuê kỳ nghỉ chắc chắn sẽ trả lời tất cả các câu hỏi để hỗ trợ khách trong quyết định của họ. 3. Đảm bảo khách sạn sẽ hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang tìm kiếm. 4. Xử lý tiền đặt cọc và thanh toán cho thuê kỳ nghỉ. 5. Nhận cuộc gọi đến từ khách sau đó trả lời và giải quyết và các câu hỏi hoặc mối quan tâm mà họ có thể có. 6. Làm việc với các OTA về các yêu cầu và thắc mắc của khách Lý do nghỉ việc: công ty không thể chi trả lương cho nhân viên

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm một công việc đầy thách thức và bổ ích trong một môi trường đa dạng, nơi đạo đức, giáo dục và chuyên môn có giá trị mạnh mẽ của tôi có thể được sử dụng để giúp thúc đẩy sứ mệnh và vượt quá mục tiêu của nhóm. Tôi mong muốn làm việc trong ngành dịch vụ nói chung cũng như khách sạn nói riêng; Tôi luôn cố gắng vượt quá mong đợi của nhà tuyển dụng / khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Ngô Thị Khánh Linh - Reservations & Communications Supervisor

Smarana Hanoi Heritage

linhntk1.zeneden@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg