Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Trúc Thư

Võ Thị Trúc Thư

Hồ sơ 5 sao bạc 136 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/06/1998, 26 tuổi

166/41E Thích Quãng Đức, phường, quận Phú Nhuận, HCM

Cập nhật: 27/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 15:59 03/07/2023
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Có bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng. Những nơi từng làm việc đều có những thành tích nhất định: nhân viên xuất sắc của năm, nhân viên ưu tứu của tháng... Là một người cầu toàn, nghiêm túc trong công việc, luôn muốn học hỏi, cập nhật những cái mới. Có khả năng quản lí, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên. Từng đảm nhận nhiều vị trí : quản lí nhà hàng, thu ngân, lễ tân, xuất hóa đơn, quầy bar, chăm sóc khách hàng, ...

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng kinh tế Đối Ngoại

Quản trị kinh doanh nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng

2016 → 2019

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Ngoại Ngữ
Tin học

Kinh nghiệm làm việc

Quản lí ca đêm tại Nhà hàng Haidilao

8/2020 → 5/2023 (2 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên. - Chăm sóc, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên. - Báo cáo các vấn đề trong tháng cho giám đốc nhà hàng. - Kiểm tra vệ sinh máy móc, thiết bị trong nhà hàng. - Giải quyết các vấn đề cấp trên giao: tiết kiệm nhân sự, nguyên vật liệu, nâng cao doanh số, thu hút khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách....

Mong muốn về công việc

Học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trở thành quản lí nhà hàng.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc năm

10/2022

Giải thưởng do tổng công ty bầu chọn dành cho những nhân viên nổi bậc, hăng hái trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt một năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg