Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 15:59 03/07/2023 |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng kinh tế Đối Ngoại
Quản trị kinh doanh nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng
2016 → 2019
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Ngoại Ngữ | |
Tin học |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lí ca đêm tại Nhà hàng Haidilao
8/2020 → 5/2023 (2 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên. - Chăm sóc, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên. - Báo cáo các vấn đề trong tháng cho giám đốc nhà hàng. - Kiểm tra vệ sinh máy móc, thiết bị trong nhà hàng. - Giải quyết các vấn đề cấp trên giao: tiết kiệm nhân sự, nguyên vật liệu, nâng cao doanh số, thu hút khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách....
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc năm
10/2022
Giải thưởng do tổng công ty bầu chọn dành cho những nhân viên nổi bậc, hăng hái trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt một năm