Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG - Đại học
2016 → 2021
Kĩ năng
Word - Excel | |
Kĩ năng giao tiếp | |
Tiếng Anh giao tiếp | |
Làm việc trong môi trường áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
GIÁM SÁT tại QUÁN ỐC 10 EM
8/2015 → 10/2017 (2 năm 1 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Giám sát nhân viên nhà hàng. Sắp xếp ca làm việc. Xử lý mọi tình huống của khách hàng. Kiểm kê hàng hóa xuất-nhập. Đánh giá và phân công công việc cho nhân viên. Hỗ trợ nhân viên khi cần thiết. Báo cáo bán hàng.
THỰC TẬP SINH tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GEM CENTER
10/2017 → 2/2018 (4 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Phục vụ khách hàng. Học các kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu. Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống và nâng cao nghiệp vụ. Học và thực hành quy trình setup tiệc 5 sao.
CA TRƯỞNG tại MỘNG LÂU QUÁN
2/2020 → 10/2020 (7 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Đào tạo nhân viên. Phân bổ công việc và sắp xếp ca làm việc cho nhân viên. Gặp gỡ, trao đổi cho nhân viên trước mỗi ca làm việc. Lên ý tưởng và xây dựng phát triển nhà hàng. Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và báo cáo. Đánh giá và giới thiệu các món ăn. Báo cáo công việc theo từng giai đoạn.
GIÁM SÁT tại FARM HILL ORGANIC
10/2020 → 3/2021 (4 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Phân bổ công việc và sắp xếp ca làm việc cho nhân viên. Gặp gỡ, trao đổi cho nhân viên trước mỗi ca làm việc. Lên ý tưởng và xây dựng phát triển nhà hàng. Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và báo cáo. Đánh giá và giới thiệu các món ăn. Báo cáo công việc theo từng giai đoạn.
GIÁM SÁT tại WARNING ZONE
2/2023 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh
Phân bổ công việc và sắp xếp ca làm việc cho nhân viên. Gặp gỡ, trao đổi cho nhân viên trước mỗi ca làm việc. Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và báo cáo. Đánh giá và giới thiệu các món ăn. Xử lý mọi tình huống của khách hàng. Chăm sóc khách hàng. Kiểm kê công cụ dụng cụ, hàng hóa trong ngày, tuần, tháng của nhà hàng. Đề xuất, lên ý tưởng và xây dựng phát triển nhà hàng. Báo cáo công việc theo từng giai đoạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
BẰNG KHEN TRONG QUÁ TRÌNH THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ 2021-2023
10/2022
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ DIỄN TẬP MT-22