Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Giỏi), Đức (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát ca đêm / Giám sát buồng phòng / Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Le Meridien / AC Hotel Downtown Denver
5/2022 → 6/2023 (1 năm 1 tháng)
Denver, USA
Đã làm việc và được đào tạo tại một khách sạn kép ở cả bộ phận tiền sảnh và bộ phận buồng phòng Xử lý các thủ tục nhận phòng và trả phòng, đối chiếu hồ sơ tài chính và trả lời các câu hỏi của khách (thông qua GXP). Giám sát công tác kiểm toán trực đêm và nhân viên trực đêm của 2 khách sạn, đảm bảo công tác đào tạo nhân viên. Đánh giá hiệu suất của nhân viên, hỗ trợ khách và đảm bảo rằng khách có trải nghiệm tuyệt vời. Hỗ trợ điều phối việc tổ chức thông tin của Văn phòng Mặt trận và tạo các tệp và thư mục cần thiết. Khắc phục sự cố/sự cố của khách, đồng thời xác định và xử lý tất cả các vấn đề về bồi thường cho khách. Đảm bảo chất lượng dịch vụ buồng phòng, trao đổi với nhân viên buồng phòng và bộ phận lễ tân để thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu của khách.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Employee of the Month
7/2022
White Lodging Associate of the month for outstanding performance voted by guests and staff
Thông tin tham khảo
Christina Jensen - Giám đốc bộ phận phòng
Le Meridien / AC Hotel Downtown Denver
christina.jensen@whitelodging.com
David Ciricione - Quản lý Khách Sạn
Le Meridien / AC Hotel Downtown Denver
DAVID.CIRINCIONE@WHITELODGING.COM