Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Taylor's University, Malaysia
Bachelor of International Hospitality Management - Đại học
2020 → 2023
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Giải quyết phàn nàn | |
Ngoại ngữ |
Kinh nghiệm làm việc
Waitress tại Liberty Saigon Citypoint Hotel
9/2021 → 3/2022 (5 tháng)
HCM
Taking guest orders, communicating them effectively to the kitchen, and serving foods Handling the guest's complaint. Supporting and organizing the special event for guests
Guest Service Agent tại Element Kuala Lumpur By Westin, Marriott.Inc
8/2022 → 3/2023 (6 tháng)
Kuala Lumpur
Proceed with the check-in and check-out process. Manage room and guest complaints. Cooperate with other departments to handle guest problems.