260 Lượt xem
Tôi hi vọng có thể làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, để có thể cóng hiến cũng như học những kỹ năng mới để phát triển hơn về sự nghiệp Tôi muốn gắn bó lâu dài, ổn định và phát triển công việc của mình, mang lại những lợi ích mà mình đạt được cho công ty.
Hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty Công việc hành chính: • Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện • Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết • Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty • Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,... • Quản lý và điều phối phòng họp • Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ • Sử dụng được phần mềm SAP
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản qua các kênh Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook,..) - Sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp thông qua data - Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm - Tạo mối quan hệ với khách hàng => Tự lập và giải quyết công việc trong mọi tình huống => Có được tinh thần nhiệt huyết và đam mê kinh doanh để mang lại mức thu nhập xứng đáng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. - Tiếp đón, chuẩn bị chu đáo khi khách đến. - Giải quyết những khiếu nại và than phiền của khách trong quá trình khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. => Chu đáo, cẩn thận chi tiết => Kỹ năng giải quyết than phiền, đàm phán. - Làm các công việc giấy tờ về thủ tục tại khách sạn. - Có thể sử dụng word,excel. - Hỗ trợ các bộ phận có liên quan tại khách sạn => Kỹ năng chăm sóc khách hàng. => Kỹ năng làm việc nhóm. => Làm được nhiều công việc cùng một lúc, chịu được áp lực trong công việc cao.