Lê Thị Bảo Trâm

Lê Thị Bảo Trâm

Hồ sơ 5 sao vàng 260 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi hi vọng có thể làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, để có thể cóng hiến cũng như học những kỹ năng mới để phát triển hơn về sự nghiệp Tôi muốn gắn bó lâu dài, ổn định và phát triển công việc của mình, mang lại những lợi ích mà mình đạt được cho công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Thị Bảo Trâm
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
06/05/1996, 28 tuổi
Địa chỉ
Q4
Cập nhật
24/03/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Tổ chức công việc
Chăm Sóc khách hàng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Giải quyết phàn nàn

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở

Quản trị kinh doanh - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Hành chính văn thư tại Lotte Mart

HCMC

Hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty Công việc hành chính: • Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện • Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết • Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty • Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,... • Quản lý và điều phối phòng họp • Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ • Sử dụng được phần mềm SAP

Nhân Viên Kinh Doanh tại Vinhomes Central Park, nest by AIA, YOLA

HCMC

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản qua các kênh Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook,..) - Sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp thông qua data - Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm - Tạo mối quan hệ với khách hàng => Tự lập và giải quyết công việc trong mọi tình huống => Có được tinh thần nhiệt huyết và đam mê kinh doanh để mang lại mức thu nhập xứng đáng

Lễ Tân tại Palace Hotel Sài Gòn, Riverside Hotel Sài Gòn , Vinpearl Luxury Landmark 81

HCMC

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. - Tiếp đón, chuẩn bị chu đáo khi khách đến. - Giải quyết những khiếu nại và than phiền của khách trong quá trình khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. => Chu đáo, cẩn thận chi tiết => Kỹ năng giải quyết than phiền, đàm phán. - Làm các công việc giấy tờ về thủ tục tại khách sạn. - Có thể sử dụng word,excel. - Hỗ trợ các bộ phận có liên quan tại khách sạn => Kỹ năng chăm sóc khách hàng. => Kỹ năng làm việc nhóm. => Làm được nhiều công việc cùng một lúc, chịu được áp lực trong công việc cao.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh