Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Quầy Thực Phẩm tại Chi Nhánh Công Ty TNHH EB Tân Phú Tại Mỹ Tho ( Siêu Thị Go ! Mỹ Tho )
8/2020 → 11/2021 (1 năm 3 tháng)
Thành Phố Mỹ Tho , Tiền Giang
- Quản lý mọi hoạt động của quầy hàng . - Tham gia sơ chế và chế biến các loại thực phẩm . - Kiểm tra các mặt hàng tồn kho , hết date và đặt hàng . - Sắp xếp lịch làm việc và điều phối các công việc cho nhân viên . - Tham gia các cuộc họp , đào tạo cho nhân viên mới - Đưa ra các đề xuất nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm . - Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng . - Thực hiện các chỉ đạo của Ban Giám Đốc và Quản lý trực tiếp .
Quản Lý Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( Red Sun ) - Công Ty TNHH Stove Master ( Hệ Thống King BBQ Buffet )
10/2016 → 3/2019 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của nhà hàng . - Quản lý nhân viên , hàng hoá .. - Lập báo cáo hằng ngày các hoạt động của cửa hàng cho cấp trên và cập nhật số liệu trên hệ thống . - Quản lý các hoạt động thu , chi và xuất , nhập hàng hoá hằng ngày . - Đưa ra các đề xuất , chiến lược Maketing vào các dịp lễ và phối hợp thực hiện . - Giải quyết các sự cố , khiếu nại của khách hàng và các công việc Ban Giám Đốc phân công .
Quản Lý Nhà Hàng tại Công Ty TNHH Ân Nam Mandarin ( Chuỗi Nhà Hàng An Nam Quán )
1/2015 → 7/2016 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tham gia phục vụ khách hàng , điều phối và giải quyết các khiếu nại. - Đào tạo các kỹ năng làm việc chi nhân viên . - Đề xuất , phối hợp cùng các bô phận để cải thiện chất lượng dịch vụ - Quản lý chi nhánh 2 nhà hàng An Nam Quán - Sắp xếp công việc , nhân viên đảm bảo nhân sự cho nhà hàng. - Thực hiện kế hoạch Ban Giám Đốc đưa ra. - Quản lý xuất ,nhập hàng hoá và đảm bảo danh số của chi nhánh.
Nhân Viên Phục Vụ - Giám sát Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Lạc Việt ( Imperial Hotel )
5/2012 → 10/2013 (1 năm 5 tháng)
Thành Phố Vũng Tàu
- Vệ sinh , set up bàn ghê và các vật dụng trong ca trực. - Đón khách , Oder , Phục vụ khách và các công việc của phục vụ - Giám sát hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc - Quản lý nhân viên trong ca làm việc. - Họp đầu ca với nhân viên. - Báo cáo doanh thu và tình hình hoạt động của nhà hàng cho cấp quản lý. - Giải quyết những thắc mắc và phàn nàn của khách hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 6/2012 + Nhân Viên Xuất Sắc Năm 2012
6/2012
Nhân Viên Xuất Sắc Tháng Và Năm do tập thể cán bộ nhân viên Imperial Hotel bầu chọn .