Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN TRUNG TUẤN

NGUYỄN TRUNG TUẤN

Hồ sơ 5 sao bạc 188 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/05/1991, 33 tuổi

130/5 Tân Phong , Thạnh Phú , Bến Tre

Cập nhật: 05/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

- Hoàn thiện bản thân , Phát triển công việc và định hướng phát triển lâu dài. - Học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới. - Phát huy khả năng và kinh nghiệm của bản thân . - Tận tụy , tận tâm và hoàn thành tốt công việc phụ trách.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Quầy Thực Phẩm tại Chi Nhánh Công Ty TNHH EB Tân Phú Tại Mỹ Tho ( Siêu Thị Go ! Mỹ Tho )

8/2020 → 11/2021 (1 năm 3 tháng)

Thành Phố Mỹ Tho , Tiền Giang

- Quản lý mọi hoạt động của quầy hàng . - Tham gia sơ chế và chế biến các loại thực phẩm . - Kiểm tra các mặt hàng tồn kho , hết date và đặt hàng . - Sắp xếp lịch làm việc và điều phối các công việc cho nhân viên . - Tham gia các cuộc họp , đào tạo cho nhân viên mới - Đưa ra các đề xuất nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm . - Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng . - Thực hiện các chỉ đạo của Ban Giám Đốc và Quản lý trực tiếp .

Quản Lý Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( Red Sun ) - Công Ty TNHH Stove Master ( Hệ Thống King BBQ Buffet )

10/2016 → 3/2019 (2 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của nhà hàng . - Quản lý nhân viên , hàng hoá .. - Lập báo cáo hằng ngày các hoạt động của cửa hàng cho cấp trên và cập nhật số liệu trên hệ thống . - Quản lý các hoạt động thu , chi và xuất , nhập hàng hoá hằng ngày . - Đưa ra các đề xuất , chiến lược Maketing vào các dịp lễ và phối hợp thực hiện . - Giải quyết các sự cố , khiếu nại của khách hàng và các công việc Ban Giám Đốc phân công .

Quản Lý Nhà Hàng tại Công Ty TNHH Ân Nam Mandarin ( Chuỗi Nhà Hàng An Nam Quán )

1/2015 → 7/2016 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tham gia phục vụ khách hàng , điều phối và giải quyết các khiếu nại. - Đào tạo các kỹ năng làm việc chi nhân viên . - Đề xuất , phối hợp cùng các bô phận để cải thiện chất lượng dịch vụ - Quản lý chi nhánh 2 nhà hàng An Nam Quán - Sắp xếp công việc , nhân viên đảm bảo nhân sự cho nhà hàng. - Thực hiện kế hoạch Ban Giám Đốc đưa ra. - Quản lý xuất ,nhập hàng hoá và đảm bảo danh số của chi nhánh.

Nhân Viên Phục Vụ - Giám sát Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Lạc Việt ( Imperial Hotel )

5/2012 → 10/2013 (1 năm 5 tháng)

Thành Phố Vũng Tàu

- Vệ sinh , set up bàn ghê và các vật dụng trong ca trực. - Đón khách , Oder , Phục vụ khách và các công việc của phục vụ - Giám sát hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc - Quản lý nhân viên trong ca làm việc. - Họp đầu ca với nhân viên. - Báo cáo doanh thu và tình hình hoạt động của nhà hàng cho cấp quản lý. - Giải quyết những thắc mắc và phàn nàn của khách hàng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được công việc phù hợp với chuyên môn . Cùng công ty gắn bó lâu dài và phát triển kinh nghiệm của bản thân .

Giải thưởng

Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 6/2012 + Nhân Viên Xuất Sắc Năm 2012

6/2012

Nhân Viên Xuất Sắc Tháng Và Năm do tập thể cán bộ nhân viên Imperial Hotel bầu chọn .

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg