121 Lượt xem
Tôi đã có cơ hội làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng thuộc ngành hàng không, khách sạn và doanh nghiệp quốc tế, hỗ trợ tôi về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống bằng tiếng Việt và ngôn ngữ Anh, kết hợp và hỗ trợ với các đối tác đáp ứng tốt nhất các yêu cầu từ khách hàng. Từ những kinh nghiệm tôi xây dựng trong môi trường công việc yêu cầu tương tác với khách hàng đa dạng về yêu cầu và tính cách giúp tôi có khả năng điều chỉnh thái độ làm việc phù hợp và tính linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề. Tôi luôn cởi mở học hỏi và tích cực hoàn thiện bản thân để phù hợp với tiêu chuẩn công việc.
Tôi rất vinh dự có cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế. Tại môi trường làm việc năng động. Tại các vị trí trung tâm thành phố và trung tâm du lịch.
Hướng dẫn các quy trình cho nhân viên mới. Biên soạn hóa đơn thanh toán cho các dịch vụ văn phòng hàng tháng. Điều phối phương tiện di chuyển,thư từ và các phòng họp. Giải quyết các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan. Tiếp nhận và chuyển giao các cuộc gọi từ đối tác và khách hàng quốc tế.
Giao tiếp và kết hợp với tổ công tác để đảm bảo chất lượng an toàn và dịch vụ của chuyến bay. Kiểm tra chất lượng, số lượng và ghi chép các biểu mẫu về dụng cụ được cung cấp. Hướng dẫn hành khách về các quy trình an toàn. Đảm bào an toàn và đáp ứng yêu cầu của hành khách.
Chào đón khách hàng và sắp xếp phòng theo yêu cầu đặt trước. Phụ trách các thủ tục nhận và trả phòng Đăng, cập nhật thông tin và trả lời câu hỏi của khách trên các trang du lịch trực tuyến. Hướng dẫn và hỗ trợ hành khách.