Nguyễn Thành Tín
Apply for Receptionist/Guest Service Agent
Kính chào các nhà tuyển dụng ngành dịch vụ, đặc biệt là Khách sạn. Em là sinh viên vừa tốt nghiệp tại trường Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Quản trị Khách sạn. Em đã có hơn 4 năm học tập lý thuyết về ngành dịch vụ khách sạn tại trường tiêu chuẩn quốc tế Hoa Sen, và có gần 1 năm kinh nghiệm thực tập và làm việc tại khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Accor là Pullman Saigon Centre (Front Office Trainee), và Hôtel des Arts Saigon (Reservation Officer). Em có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, và tiếng Trung cơ bản. Vì đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại 2 bộ phận Lễ tân và Đặt phòng, em rất tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu công việc của một nhân viên Lễ tân tại các khách sạn lớn. Rất mong các nhà tuyển dụng dành thời gian xem qua CV và liên lạc. Kính chúc mọi người sức khỏe. Trân trọng, Nguyễn Thành Tín
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thành Tín
Giới tính
Nam
Ngày sinh
15/07/1999
Địa chỉ
816/21 Le Van Sy, Ward 14, District 3, Ho Chi Minh City
Cập nhật
02/06/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Hoa Sen
Quản trị Khách Sạn - Đại học - 2017 - 2022
03/2021 - 07/2021 : Tổ chức dự án môi trường Semillas. - Tuyên truyền nhận thức về môi trường hình thức online và offline. - Kêu gọi hỗ trợ, đàm phán thành công và được tài trợ toàn phần từ thương hiệu Aquasana Việt Nam. - Thành công gây quỹ cho trẻ em mồ côi quận Gò Vấp. 07/2021: Tổ chức thành công workshop Not Only Water - Không chỉ là nước. Thành công sold out hơn 100 vé cho buổi workshop tuyên truyền về tầm quan trọng của
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Trainee / Thực tập Tiền sảnh tại Pullman Saigon Centre
Hồ Chí Minh - 7/2022 - 10/2022
Front Desk Intern / Thực tập nhân viên Lễ tân: - Chuẩn bị Registration Card và Booking Confirmation cho khách lẻ; Group Rooming List cho khách đoàn. - Hỗ trợ check-in và check-out. - Phục vụ welcome drink. - Tiếp nhận và xử lý visitor theo các quy định của khách sạn - Cập nhật profile, khai bao tạm trú online khách nội địa. Pullman Touch / Operator / Thực tập nhân viên tổng đài: - Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi. - Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. - Nhận Room Service order. - Xử lý Lost & Found. - Khai báo tạm trú online cho khách nước ngoài. - Bán hàng lưu niệm (theo dịp lễ). Bellmen / Concierge: - Lưu giữ, quản lý hành lý. - Nhận, gửi bưu phẩm theo yêu cầu. - Hộ tống khách VIP đến EXECUTIVE LOUNGE. - Cung cấp mọi thông tin về dịch vụ trong và ngoài khách sạn theo yêu cầu. - Giới thiệu điểm đến (khu vui chơi, khu du lịch, nhà hàng, bệnh viện,...) Kết quả: 9/10 điểm theo đánh giá của Assistant Front Office Manager - Anh Daniel Quach (Quách Vĩnh Kiệt). Thang điểm được tí.nh dựa trên bảng thiết kế chấm điểm từ trường Đại học Hoa Sen
Reservation & Revenue Officier tại Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection
Hồ Chí Minh - 12/2022 - 6/2023
Nhân viên Reservation & Revenue (Đặt phòng & Doanh thu): - Kỹ năng telesale, thuyết phục khách hàng tham gia chương trình Loyalty member của tập đoàn Accor. - Tạo booking cho các tệp khách hàng direct, F.I.T, Corporate trên Central Reservation Centre (CRS), tạo booking cho Travel Agency trên hệ thống PMS Opera Oracle, tạo và quản lý group, series. - Kỹ năng quản lý email Outlook hiệu quả và nhanh chóng. Đảm bảo email được giải quyết toàn bộ trước khi kết thúc ca làm việc. - Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng. - Sử dụng thành thạo chức năng các kênh Extranet: Booking.com, Expedia, Agoda,... - Đưa ra giải pháp mới giúp bộ phận có cách thức lưu giữ tài liệu tối ưu và hiệu quả. - Hướng dẫn cho thực tập sinh mới.