Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Thanh Phương

Trần Thị Thanh Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 76 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/11/2001, 22 tuổi

158 Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Cập nhật: 31/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Xin chào, tôi tên là Trần Thị Thanh Phương. Tôi năm nay 22 tuổi và chưa kết hôn. Tôi vừa mới tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Nga du lịch tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Tôi có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Trong thời gian làm sinh viên tôi đã từng tham gia một số công việc bán thời gian nhưng không thật sự ấn tượng, vì các công việc khá đơn giản, tuy vậy tôi học được tính kiên nhẫn và tỉ mỉ. Thông qua các hoạt động này, tôi có kinh nghiệm hơn trong việc nắm bắt tâm lý người khác, có thêm những kỹ năng như quan sát, có khả năng chịu áp lực cao. Và tôi tin những điều này sẽ có ích đối với vị trí này.

Trình độ học vấn chuyên môn

UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGE STUDIES – THE UNIVERSITY OF DA NANG

Russian language - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

BUSINESS INTERN tại HONG NGOC HA TOURISM TRADING CONSTRUCTING JOINT STOCK COMPANY

1/2023 → 3/2023 (1 tháng)

Vietnam

Mong muốn về công việc

My objective as a Hotel Receptionist is to deliver excellent customer service at all times to the guests. I can fulfill this by greeting guests upon arrival with gusto, observing phone etiquette, ensuring smooth checking in and out of guests and managing room reservations and cancellations properly. Part of my objective is to promote the hotel’s facilities to the guest in the most polite and informative way I can. Not only that, I will also ensure safety of the guests by communicating with them the safety procedures and service standards of the hotel. I believe with these key strengths, I can achieve this objective.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg