Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Nguyễn Thiên Quân

Trần Nguyễn Thiên Quân

Hồ sơ 5 sao vàng 117 Lượt xem hồ sơ

Nam, 03/08/2000, 24 tuổi

Quận 10 - TP HCM

Cập nhật: 19/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Việt Giao

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Trung cấp

2015 → 2018

Loại: Khá

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp
Tinh thần làm việc nhóm
Lắng nghe và thấu hiểu
Quản lý thời gian
Tư duy phản biện

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Team Leader - Chief Customer Service tại ELITE FITNESS

5/2020 → 5/2023 (3 năm )

Quận 2 - TP HCM

- Giám sát và đảm bảo quy trình mở ca, đóng ca được thực hiện đầy đủ - Chịu trách nhiệm quản lý quầy lễ tân và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội Viên - Kiểm tra và đảm bảo khu vực quầy lễ tân luôn được gọn gàng, sạch sẽ - Phân công và sắp xếp lịch làm việc cho đội CS - Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên đều tuân thủ, làm việc đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc - Làm việc chặt chẽ với Club Admin để đảm bảo doanh thu chính xác - Kiểm soát tốt cũng hạn chế hư hỏng, thất thoát hàng hoá và tài sản trong CLB - Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ với bộ phận Quản lý chất lượng và Kế toán - Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên và báo cáo về các sự cố - Hỗ trợ và phối hợp tốt các bộ phận khác trong CLB.

Waiter tại CHỊ HOA VIETNAMESE CUISINE

9/2018 → 4/2020 (1 năm 7 tháng)

Quận 1 - TP HCM

- Niềm nở tiếp đón, giới thiệu và tư vấn các món ăn, thức uống cho khách hàng - Chịu trách nhiệm trong việc ghi nhớ và take note lại order - Đảm bảo mọi order đều được nhập vào hệ thống theo đúng yêu cầu - Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh các khu vực trong nhà hàng được tươm tất, sạch sẽ - Hạn chế cũng như siết chặt các vấn đề về đổ vỡ và hư hỏng công cụ, dụng cụ - Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và khéo léo - Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng - Góp phần thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng - Hỗ trợ và phối hợp tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được trở thành nhân viên chính thức, nắm rõ về quy trình, quy định, hoàn thành tốt công việc cũng như vai trò của mình và thăng tiến lên vị trí quản lý trong 2 năm.

Giải thưởng

Customer Care Performance

12/2022

Best customer care performance of all clubs on December, 2022.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg