Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp Việt Giao
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Trung cấp
2015 → 2018
Loại: Khá
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tiếng Anh giao tiếp | |
Tinh thần làm việc nhóm | |
Lắng nghe và thấu hiểu | |
Quản lý thời gian | |
Tư duy phản biện |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Team Leader - Chief Customer Service tại ELITE FITNESS
5/2020 → 5/2023 (3 năm )
Quận 2 - TP HCM
- Giám sát và đảm bảo quy trình mở ca, đóng ca được thực hiện đầy đủ - Chịu trách nhiệm quản lý quầy lễ tân và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội Viên - Kiểm tra và đảm bảo khu vực quầy lễ tân luôn được gọn gàng, sạch sẽ - Phân công và sắp xếp lịch làm việc cho đội CS - Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên đều tuân thủ, làm việc đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc - Làm việc chặt chẽ với Club Admin để đảm bảo doanh thu chính xác - Kiểm soát tốt cũng hạn chế hư hỏng, thất thoát hàng hoá và tài sản trong CLB - Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ với bộ phận Quản lý chất lượng và Kế toán - Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên và báo cáo về các sự cố - Hỗ trợ và phối hợp tốt các bộ phận khác trong CLB.
Waiter tại CHỊ HOA VIETNAMESE CUISINE
9/2018 → 4/2020 (1 năm 7 tháng)
Quận 1 - TP HCM
- Niềm nở tiếp đón, giới thiệu và tư vấn các món ăn, thức uống cho khách hàng - Chịu trách nhiệm trong việc ghi nhớ và take note lại order - Đảm bảo mọi order đều được nhập vào hệ thống theo đúng yêu cầu - Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh các khu vực trong nhà hàng được tươm tất, sạch sẽ - Hạn chế cũng như siết chặt các vấn đề về đổ vỡ và hư hỏng công cụ, dụng cụ - Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và khéo léo - Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng - Góp phần thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng - Hỗ trợ và phối hợp tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Customer Care Performance
12/2022
Best customer care performance of all clubs on December, 2022.