Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên học việc
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Nhật (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sư Phạm TPHCM
Tiếng Nhật - Đại học
2019 → 2024
Đang trong quá trình học tập
Kĩ năng
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Suzunoya
11/2022 → 5/2023 (5 tháng)
34 Thái Văn Lung bến nghé quận 1
- Học và nhớ các món ăn tiếng Nhật - Có cơ hội được giao tiếp tiếng Nhật và nghe khách nói tiếng Nhật - Quan sát và kiểm tra các món ăn Nhật - Biết cách pha cha rượu và các món nước khác
Nhân viên phục vụ tại Khách sạn Azumaya
9/2022 → 3/2023 (5 tháng)
15 lê thánh tôn quận 1
- Nắm được thông tin món ăn Nhật - Có cơ hội được giao tiếp tiếng Nhật với khách Nhật - Nếu có tình huống bất ngờ thì có kinh nghiệm xử lý - Học cách hỗ trợ giữa các bộ phận
Nhân viên thu ngân tại Siêu thị Emart
6/2022 → 7/2022 ()
168 phan văn trị gò vấp
- Học cách đóng gói sản phẩm cho khách hàng - Cách quan sát và tỉ mỉ trong việc quét mã đơn hàng - Biết cách chuẩn bị từng loại bao để đóng gói sản phẩm -Sắp xếp thời gian đi làm đúng giờ và đúng lúc chuẩn bị cho ca làm tiếp theo
Nhân viên lễ tân tại Sendai gyutan steak restaurant
6/2022 → 7/2022 ()
Tầng b1 vincom center landmark 81 quận bình thạnh
-Nắm cách giao lưu với khách để giới thiệu món ăn -Giới thiệu những khuyến maĩ mà nhà hàng có
Nhân viên telesale tại IPPG
11/2020 → 2/2022 (1 năm 3 tháng)
161 đồng khởi quận 1
-Được học thông tin sản phẩm, cách thức đặt hàng cho khách và cách upsale cho khách hàng;Hiện tại một ngày có thể làm trên 30 đơn hàng cho ca làm 6 tiếng, 8 tiếng thì trên 40 đơn hàng. -Học cách xử lý tình huống khi khách gặp vân đề.Vì là công việc của ngành dịch vụ, luôn luôn vui vẻ niềm nở với khách và chất giọng luôn phải vui tươi để khiến người nghe không bị buồn ngủ. -Học cách lắng nghe những vấn đề của khách từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp. -Mỗi tháng công ty sẽ họp một lần để tổng kết chất lượng doanh số, chỉnh sửa lại cách nói chuyện với khách hàng nếu còn khuyết điểm và đưa ra những mục tiêu cho tháng tiếp theo. -Ở công ty này, bản thân tôi ban đầu cũng không phải là người giưởi tiếng Anh nhưng vì muốn thử sức nên đã học và đã có thể đăt hàng cho khách nước ngoài.