Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Duy Tân
Quản trị kinh doanh - Đại học
2017 → 2022
GPA: 3.2/4.0
Đại học Sejong
Quản trị kinh doanh - Khác
2018 → 2019
Trao đổi sinh viên, tham gia những khóa học tiếng Hàn và khóa học về quản trị nhân lực.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Naman Retreat
6/2023 → / (1 năm 8 tháng)
Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Đón tiếp, thực hiện thủ tục check-in, check-out, thanh toán cho khách. Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu và vấn đề phát sinh của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
Hostess tại Esco Beach Da Nang
6/2022 → 5/2023 (10 tháng)
ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Chào đón khách hàng, quản lý các đặt bàn qua mạng xã hội và xác định số lượng khách để sắp xếp chỗ ngồi phù hợp. Phối hợp với team marketing để xử lý các sự kiện lớn. Training cho nhân viên mới hoàn thành tốt công việc trong bộ phận.
Thực tập sinh tại CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT
6/2022 → 12/2022 (5 tháng)
ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Hỗ trợ tiền bối sắp xếp các hồ sơ hành chính. Tham gia công tác tuyển dụng tư vấn viên mới vào công ty bao gồm các công việc: sắp xếp hồ sơ, hỗ trợ các ứng viên hoàn thành các giấy tờ hành chính, giải thích các chính sách của công ty cho ứng viên.
Receptionist tại SNUFFBOX DANANG CITY
1/2020 → 6/2020 (5 tháng)
ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Chào đón khách ở cồng vào. Nhận booking cho khách đặt bàn trước qua điện thoại. Dắt khách, ổn định chỗ ngồi cho khách.
Hostess tại EL PINO 323, NOKSAPYEONG
11/2018 → 9/2019 (10 tháng)
SEOUL, KOREA
Chào đón, hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho khách hàng. Nhận feedback của khách hàng và báo cáo lại với quản lý để cải thiện chất lượng phục vụ và món ăn.