Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Hữu Vinh

Đỗ Hữu Vinh

Hồ sơ 5 sao bạc 573 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/10/1994, 30 tuổi

78 Đào Tấn, Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định

Cập nhật: 15/01/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Bình Định, Phú Yên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon Bartender Associatio

Quản lý quầy Bar - Trung cấp

2013 → 2013

Saigon Bartender Associatio

Bartender - Trung cấp

2013 → 2013

Kĩ năng

Bartender
Tin học văn phòng
Pha chế rượu và cà phê ý
Sáng tạo
Pha chế được các loại thức uống Moctail .. Cocktail .. Italian Coffee .. Juice .. Smoothie .. Lassi .. Tea .. V.v
Word/Excel/PowerPoint

Kinh nghiệm làm việc

Bartender tại Zannier Bai San Ho

11/2024 → Hiện tại

Phú Yên

• Tương tác với khách hàng, nhận đơn đặt hàng đồ uống và đồ ăn nhẹ. • Lên kế hoạch và trình bày thực đơn quầy bar. • Phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống cho khách hàng. • Kiểm tra thông tin nhận dạng của khách để đảm bảo họ đáp ứng các yêu cầu về độ tuổi để mua các sản phẩm rượu và thuốc lá. • Mix các thành phần để pha chế cocktail và các loại đồ uống khác. • Pha chế đồ uống, cocktail và các loại đồ uống khác tại quầy bar theo yêu cầu và tuân thủ các công thức pha chế đồ uống tiêu chuẩn của khách sạn. • Pha chế đồ uống có cồn hoặc không cồn. • Phục vụ rượu vang và bia cho khách. • Sắp xếp các chai và ly để tạo nên những màn trình bày hấp dẫn. • Đánh giá nhu cầu và sở thích của khách hàng và đưa ra các khuyến nghị • Đưa ra các khuyến nghị và gợi ý cho khách hàng để lựa chọn Đồ uống và Đồ ăn nhẹ. • Giữ quầy bar và khu vực làm việc gọn gàng và sạch sẽ. • Hướng dẫn khách về các hoạt động nghỉ dưỡng, lựa chọn ăn uống và thông tin chung về khu nghỉ dưỡng và khu vực. • Xác định khi nào khách hàng đã uống quá nhiều rượu và nếu cần, hãy từ chối phục vụ thêm một cách lịch sự. • Thể hiện kiến thức sâu rộng về các sản phẩm thực phẩm và đồ uống, thực đơn và Khuyến mãi • Sắp xếp các đồ vật, ly và chai. • Dọn dẹp sau khi khách hàng rời đi và vệ sinh khu vực làm việc. • Duy trì lượng rượu tồn kho và mức tiêu thụ. • Thu tiền cho đồ uống đã phục vụ và cân đối tất cả các biên lai. • Tuân thủ tất cả các quy trình xử lý Cash & Card theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Chuẩn bị hàng tồn kho hoặc yêu cầu mua hàng khi cần để bổ sung nguồn cung cấp. • Đảm bảo khu vực quầy bar được giao được trang bị đầy đủ các dụng cụ và sản phẩm cần thiết để Pha chế đồ uống và phục vụ khách. • Tập trung vào khách hàng và nuôi dưỡng trải nghiệm tuyệt vời cho khách. • Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống (sunset cocktail , đồ uống miễn phí). • Thực hiện các nhiệm vụ khác trong nhà hàng như bồi bàn hoặc chạy đồ ăn khi được ban quản lý khách. • In báo cáo kết ca và nộp tiền mặt cho bộ phận Lễ Tân • Đóng ca trên thiết bị đầu cuối POS. • Nhập đơn hàng trên máy POS và đảm bảo nhập các yêu cầu đặc biệt của khách khi gọi món. Ví dụ: không có bông cải xanh, rất cay, không có bơ… • Mở và rót rượu đúng cách tại bàn • Đối chiếu các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng trong ngày với báo cáo đóng cửa hàng loạt từ máy EDC • Tuân thủ các tiêu chuẩn về ngoại hình và đảm bảo diện mạo • Thay thế cho nhân viên vắng mặt khi cần • Có một số kiến thức cơ bản về ẩm thực Việt Nam. • Trao đổi với bếp về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ và tình trạng sẵn có của sản phẩm. • Phối hợp với nhân viên tiếp thực, nhân viên bếp, nhân viên quầy bar để đảm bảo hoạt động trôi chảy và sự hài lòng của khách. • Hỗ trợ nhóm quầy bar trong việc dự trữ và duy trì mức tồn kho tiêu chuẩn của nhà hàng và các quầy phụ • Hỗ trợ các bộ phận khác của nhà hàng như trả lời điện thoại, hoàn tất các giao dịch tài chính. • Làm việc với các nhân viên khác và quản lý.

Bar Supervisor tại L'amor Boutique Hotel Quy Nhơn

12/2023 → 10/2024 (10 tháng)

Quy Nhơn, Bình Định

• Phát triển các loại cocktail độc đáo, bắt mắt và có hương vị phù hợp với khái niệm sang trọng của quầy bar. • Hợp tác với Quản lý quầy bar để đảm bảo thực đơn cocktail kết hợp hoàn hảo với các loại đồ uống nói chung, bao gồm rượu vang, rượu sake và rượu mạnh. • Thử nghiệm các thành phần và kỹ thuật để giữ cho thực đơn luôn mới mẻ và hợp xu hướng. • Duy trì sự nhất quán về chất lượng, hương vị và cách trình bày của tất cả các loại đồ uống được phục vụ. • Giám sát việc chuẩn bị và đảm bảo rằng các thành phần và dụng cụ được chuẩn bị để cung cấp dịch vụ liền mạch. • Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ cao nhất tại quầy bar. • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên pha chế về các kỹ thuật pha chế cocktail, cách trình bày và nghi thức phục vụ sang trọng. • Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để đảm bảo cải thiện nhóm và phát triển kỹ năng. • Thúc đẩy bầu không khí hợp tác và sáng tạo trong nhóm pha chế. • Hỗ trợ Quản lý Quầy bar trong việc thiết lập các quầy bar để hoạt động hiệu quả trong ca làm việc. • Đảm bảo duy trì mức dự trữ rượu mạnh, đồ trang trí và các thành phần khác. • Kiểm tra thường xuyên các dụng cụ và thiết bị quầy bar để đảm bảo chức năng và bảo dưỡng. • Chủ động tương tác với khách để nâng cao trải nghiệm quầy bar của họ thông qua việc kể chuyện và giáo dục về các loại cocktail và đồ uống được phục vụ. • Hỗ trợ các sự kiện đặc biệt hoặc trải nghiệm của khách có sự tham gia của nhóm pha chế, chẳng hạn như nếm thử cocktail hoặc hội thảo.

Bartender tại Grand Hyams Hotel - Quy Nhơn Beach

10/2022 → 6/2023 (8 tháng)

28 nguyễn huệ

Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng – khách sạn. Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng. Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế. Phối hợp với nhân viên phục vụ, bar trưởng, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống. Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách. Báo cáo với quản lý khi có sự cố xảy ra. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Giám sát cửa hàng tại Trung Nguyên Legend Coffee

1/2019 → 10/2022 (3 năm 8 tháng)

54 an dương vương

• Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, khăn, đồ bạc... để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của Resort. • Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế, đồ dùng ăn uống theo tiêu chuẩn của Resort • Theo dõi, giám sát quy trình phục vụ của nhân viên để đảm bảo thực hiện đúng quy trình chuyên môn và bố trí, luân chuyển nhân sự phù hợp. • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ • Phối hợp và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ • Quan sát, hỗ trợ và phản hồi các yêu cầu của khách hàng • Tối đa hóa lợi nhuận của nhà hàng bằng cách áp dụng các kỹ năng bán hàng • Giữ thông báo về các chương trình khuyến mãi, sự kiện của khu nghỉ dưỡng hoặc các sự kiện diễn ra tại khu nghỉ dưỡng và thông báo cho khách hàng một cách rõ ràng và ngắn gọn • Hỗ trợ, xử lý và báo cáo các khiếu nại và sự không hài lòng của khách hàng • Tổ chức vệ sinh thiết bị và dụng cụ trước và sau khi phục vụ • Đảm bảo thiết bị và dụng cụ được cất giữ đúng nơi quy định • Định kỳ thống kê và báo cáo về số lượng công cụ, dụng cụ và thiết bị bị hư hỏng và mất mát • Thường xuyên kiểm tra khu vực trước và sau của bộ phận để đảm bảo khu vực phục vụ, quy trình phục vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, quy trình sửa chữa và bảo dưỡng, thái độ của nhân viên phù hợp với tiêu chuẩn và có hành động khi cần thiết • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Captain Bar tại Lyky coffee & beer

1/2020 → 12/2020 (10 tháng)

Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

•Chịu trách nhiệm chính về bán hàng và lợi nhuận trong phạm vi của mình, mang lại hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ cao cấp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng theo các chính sách và thủ tục được khách sạn áp dụng. •Chịu trách nhiệm về quản lí tài sản, tồn kho, báo cáo hỏng hủy theo định kỳ. •Xác định và đề xuất các chương trình khuyến khích, ý tưởng mới và phương pháp hoạt động. •Đảm nhận trách nhiệm hoạt động hàng ngày của tất cả các khu vực được giao. •Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong khách sạn, nhằm duy trì chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất. •Quản lí nhân sự, sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên hợp lí cho từng khu vực. Đảm bảo số lượng nhân viên vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. •Chịu trách nhiệm huấn luyện nhân viên, áp dụng và duy trì tất cả tiêu chuẩn phục vụ. •Tích cực tương tác với khách nhằm tìm kiếm và ghi nhận phản hồi từ khách; Quản lí và xử lí tất cả phản hồi, yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. •Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Quản Lý Vận Hành chỉ định. •Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Nhân viên Pha chế tại Hoàng yến central

4/2018 → 12/2019 (1 năm 7 tháng)

Đường Vũ Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Có kiến thức về các loại thức uống và kỹ thuật pha chế, nắm vững các công thức pha chế các loại thức uống có trong thực đơn, biết sử dụng thành thạo các dụng cụ trang thiết bị của quầy pha chế. 2. Giao nhận ca, kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định. 3. Chịu trách nhiệm chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, bày trí, xếp đặt quầy pha chế ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng phục vụ khách. 4. Pha chế các loại thức uống theo order, theo công thức chuẩn đồng thời có thể pha chế các loại nước theo yêu cầu đặc biệt của khách. 5. Kiểm soát thức uống, hàng hóa, nguyên vật liệu quầy pha chế tránh lãng phí, hao hụt, mất mát cũng như kiểm kê, báo cáo hàng hóa tiêu thụ trong ngày và định kỳ. 6. Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy. 7. Gìn giữ quầy pha chế, dụng cụ pha chế luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Bartender, Captain Bar tại Broma : not a bar

1/2014 → 4/2018 (4 năm 3 tháng)

41 Nguyễn Huệ , Q.1, Tp.Hcm

• Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup… • Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc. • Cho đá viên vào thùng chứa. • Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ. • Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt. • Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép. • Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng. • Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng. • Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút. • Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ. • Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà quán đang phục vụ. • Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích. • Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết. • Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng. • Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ • Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp. • Rửa sạch các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp. • Khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng phải báo cáo ngay với Bar trưởng để giải quyết. • Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho quán. • Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế. • Phối hợp với nhân viên phục vụ, bar trưởng, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống. • Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách. • Báo cáo với quản lý khi có sự cố xảy ra. • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Bartender tại Green beer club

1/2013 → 10/2013 (8 tháng)

Đường Song Hành, Quận 2, TP.HCM

- Chế biến cocktail theo công thức. - Sắp xếp kiểm soát hàng hoá trong kho.

Mong muốn về công việc

Công việc ổn định, thuận lợi phát triển nghề

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg