Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Văn Thị Trang

Văn Thị Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 146 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/02/1998, 26 tuổi

Gia Lai

Cập nhật: 25/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lào Cai
Ngoại ngữ
Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

- Trình độ học vấn: Cao đẳng Du Lịch Đà Nẵng - Chuyên ngành: Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Tốt nghiệp loại: Khá - Giai đoạn học tập: 2019 - 2022 - Ngoại ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Trung giao tiếp cơ bản - Khách Sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc: Vị Trí: Nhân Viên Tổng Đài Nghe và xử lý các cuộc gọi, trả lời các câu hỏi của khách hàng. Hỗ trợ Lễ tân làm thủ tục Check In/Check Out đối với khách Trung Quốc Tư vấn bán các vé vui chơi Vinwonder và Safari Tư vấn và bán các Tour đảo, Tour cáp treo tại Phú Quốc Hỗ trợ bộ phận đặt phòng tư vấn bán phòng cho khách Giai đoạn làm việc: 9/12/2022 - 5/6/2023

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng

Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Cao đẳng

2019 → 2022

Tốt nghiệp loại khá

Kĩ năng

Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Thực Tập Sinh Sales Tour tại Công ty du lịch Hải Vân Cát

2/2021 → 7/2021 (4 tháng)

Đà Nẵng

Bán các tour trong nước và quốc tế Bán vé máy bay Tư vấn, giới thiệu giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viết các bài quảng cáo sản phẩm qua các trang mạng xã hội

Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng hải sản Mộc Seafood

10/2019 → 12/2020 (1 năm 2 tháng)

Đà Nẵng

Training cho nhân viên mới về các quy định, hình thức đón tiếp và chăm sóc khách Giải quyết các vấn đề của khách hàng Lập báo cáo doanh thu Đưa ra các giải pháp nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho nhà hàng

Nhân viên phục vụ/ Nhân viên bếp/ Quản lý nhà hàng tại Gyumaru

8/2016 → 9/2019 (3 năm 1 tháng)

Đà Nẵng

- Vị Trí : Nhân viên phục vụ, Nhân viên bếp Chào đón, phục vụ món ăn và rượu vang trong suốt quá trình dùng bữa của khách Giới thiệu, tư vấn món ăn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng trực tiếp và qua các trang mạng xã hội. Nấu các món ăn Nhật Bản Giai đoạn làm việc: 2016-2017 -Vị Trí: Quản lý nhà hàng Tuyển dụng và training cho nhân viên mới Quản lý và báo cáo thu mua, doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng Sắp xếp ca làm, lên kế hoạch mỗi ngày Tạo ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng

Nhân viên tổng đài tại Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

12/2022 → 6/2023 (6 tháng)

Phú Quốc

Hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg