Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Lào Cai
Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Cao đẳng
2019 → 2022
Tốt nghiệp loại khá
Kĩ năng
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Thực Tập Sinh Sales Tour tại Công ty du lịch Hải Vân Cát
2/2021 → 7/2021 (4 tháng)
Đà Nẵng
Bán các tour trong nước và quốc tế Bán vé máy bay Tư vấn, giới thiệu giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viết các bài quảng cáo sản phẩm qua các trang mạng xã hội
Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng hải sản Mộc Seafood
10/2019 → 12/2020 (1 năm 2 tháng)
Đà Nẵng
Training cho nhân viên mới về các quy định, hình thức đón tiếp và chăm sóc khách Giải quyết các vấn đề của khách hàng Lập báo cáo doanh thu Đưa ra các giải pháp nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho nhà hàng
Nhân viên phục vụ/ Nhân viên bếp/ Quản lý nhà hàng tại Gyumaru
8/2016 → 9/2019 (3 năm 1 tháng)
Đà Nẵng
- Vị Trí : Nhân viên phục vụ, Nhân viên bếp Chào đón, phục vụ món ăn và rượu vang trong suốt quá trình dùng bữa của khách Giới thiệu, tư vấn món ăn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng trực tiếp và qua các trang mạng xã hội. Nấu các món ăn Nhật Bản Giai đoạn làm việc: 2016-2017 -Vị Trí: Quản lý nhà hàng Tuyển dụng và training cho nhân viên mới Quản lý và báo cáo thu mua, doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng Sắp xếp ca làm, lên kế hoạch mỗi ngày Tạo ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng
Nhân viên tổng đài tại Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc
12/2022 → 6/2023 (6 tháng)
Phú Quốc
Hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng