Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THỊ HỒ HẠ

NGUYỄN THỊ HỒ HẠ

Hồ sơ 5 sao vàng 748 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/02/2000, 24 tuổi

TỔ 1 PHƯỜNG NGHĨA CHÁNH, THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI

Cập nhật: 19/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Em tốt nghiệp tại trường Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, Chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn, Khoa Du Lịch đồng thời em có 1 năm kinh nghiệm lễ tân tại khách sạn. Mục tiêu của em là được học hỏi thêm kinh nghiệm và trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết cho bản thân trong ngành nghề dịch vụ. Đồng thời, em mong muốn tìm được công việc ổn định, được làm việc trong môi trường thân thiện và năng động với mức lương phù hợp. Tuy Tiếng Anh của em còn hạn chế, nhưng em mong công ty có thể trao cơ hội để em được học hỏi và cải thiện thêm khả năng ngoại ngữ.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Quản trị Khách Sạn, Khoa Du Lịch - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

COLLABORATOR FIGHT TICKETS, HOTEL ROOMS tại TRIPI - VNTravel Group

10/2020 → Hiện tại

Quảng Ngãi

Consulting and supporting about booking of Flight tickets, Hotel rooms for guests. • Taking care of customers when they purchase the service. • Updating about regulations and hot deals or packages for cust

Receptionist tại COCOLAND RIVER BEACH RESORT & SPA

6/2022 → 5/2023 (10 tháng)

Quảng Ngãi

• Register guests and assigns rooms. Accommodates special requests of the guest. • Handles guest check-in and check-out. • Coordinates room status updates with the housekeeping department by noticing housekeeping of all checkouts, late checkouts, early check-in, special requests, and day-use rooms. • Greet all guests in a friendly and helpful manner and attends to guests' complaints, inquiries, and requests. • Support related departments.

WAITRESS - CASUAL F&B tại SHERATON GRAND DANANG RESORT

8/2018 → 4/2021 (2 năm 8 tháng)

Đà Nẵng

Greet and escort customers to their tables. • Prepare tables by setting up linens, silverware, and glasses. • Arrange table settings and maintain a tidy dining area • Carry dirty plates, glasses, and silverware to the kitchen for cleaning • Serve the event program of the Food and Beverage department. • Follow the assignments of the staff and F&B Manager. • Help the staff prepare the event or set up a restaurant and answer the customer's questions about the service of the restaurant or hotel.

Mong muốn về công việc

With specialized knowledge in Hospitality Management and experience working in hotels, I'm looking forward to finding a job and an environment where I can learn,hone and strengthen my skill experience for myself

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg