Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HươngQuỳnh

HươngQuỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 191 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/11/1996, 27 tuổi

Nhà K4, phố Nguyễn Cao Luyện, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 24/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tóm tắt hồ sơ cá nhân Từng theo học ngành Quản trị khách sạn – nhà hàng, với hơn 5 năm kinh nghiệm làm viêc trong ngành dịch vụ 5*, trong đó có hơn 2 năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài, tôi đã có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu về tính đặc thù của công việc, ngành nghề, nghiên cứu về tâm lý Khách hàng cũng như được mở mang kiến thức phong phú về các nền văn hóa mới, tôi luôn cam kết làm việc hết mình và không ngừng học hỏi. Đồng thời, nhận thức rõ sự quan trong của thái độ trong quá trình làm việc, tôi cam kết luôn luôn làm việc với một tinh thần cầu tiến, trách nhiệm và tiếp thu.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội

Quản Trị Khách sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

10/ 2014 – 5/ 2017 Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội Chuyên ngành: Quản trị khách sạn – nhà hàng Thời gian: Toàn thời gian Xếp hạng hạnh kiểm: Tốt Điểm: 7.33 Xếp loại học lực: Khá Học bổng: Sinh viên tiêu biểu của khóa

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Ký năng tin học văn phòng
Ký năng giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên Viên tại TO QUA DIGITIZING MARKETING JSC. (UrBox)

6/2021 → 4/2023 (1 năm 10 tháng)

Hà Nội

Chuyên viên cao cấp – Dịch vụ khách hàng (tập Khách hàng cao cấp) Công việc chính: • Tư vấn, giải thích dịch vụ của công ty đến Khách hàng (sản phẩm cao cấp) • Trả lời điện thoại và tiếp nhận các yêu cầu đặt dịch vụ nhà hàng, khách sạn, phòng chờ, vé máy bay… • Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, khiếu nại và trực tiếp giải quyết • Sắp xếp, giải quyết các yêu cầu ưu tiên của Khách hàng, đảm bảo đúng thời gian tiêu chuẩn đã được quy định. • Phối hợp quản lý thông tin liên lạc giữa Khách hàng và nhân viên, đồng thời theo dõi để đảm bảo tiến trình theo thười gian xử lý quy định • Tham gia xây dựng, vận hành và duy trình các dự án của bộ phận. • Thực hiện báo cáo cuối ngày. • Tham gia hỗ trợ vận hành các dự án thời vụ theo sự sắp xếp của trưởng phòng. • Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi tiến trình thanh toán và chuẩn bị giấy tờ thanh toán Thành tựu đã đạt được : • Quảng bá sản phẩm đến Khách hàng, bạn bè • Rèn luyện kỹ năng giải quyết khiếu nại của Khách hàng qua cuộc gọi • Do đặc thù công việc, không tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng, đã nâng cao khả năng nhận biết và giải quyết các vấn đề cấp bách qua cuộc gọi • Linh hoạt trong làm việc nhóm và quản lý thời gian xử lý theo đúng quy định. • Tăng tính cẩn thận, chú ý đến chi tiết hơn.

Chuyên Viên tại Jumeirah Messilah Beach Hotel and Spa - Kuwait

10/2018 → 11/2020 (2 năm 1 tháng)

Kuwait

Guest Services Assistant (Talise Spa) Công việc chính: • Hỗ trợ Khách hàng trong quá trình bắt đầu và kết thúc dịch vụ. • Đặt lịch trên hệ thống. • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Spa hiện đang kinh doanh • Tư vấn, bán các sản phẩm của Spa • Phụ trách giải quyết trực tiếp các yêu cầu ưu tiên của Khách hàng • Tham các các buổi huấn luyện nghiêp vụ định kỳ và các bài kiểm tra. Thành tựu đã đạt được : • Có cơ hội học và thực hành hệ thống vận hành mới của Spa (Resort Suite and Book 4 time) • Quảng bá sản phẩm của Spa và Khách sạn, tham gia đóng góp ý kiến xậy dựng các chương trình ưu đãi Spa • Rèn luyện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc • Học hỏi, tiếp thu kỹ năng thương lượng, bán hàng. • Cải thiện kỹ năng xử lý khiếu nại trực tiếp của Khách hàng • Có cơ hội, rèn luyện, tiếp xúc và đáp ứng linh động các yêu cầu trong môi trường làm việc nước ngoài.

Chuyên Viên tại Khách sạn

5/2023 → 10/2018 (4 năm 7 tháng)

Hà Nội

11/2016 – 10/2018 Pullman Hotel and Resort Hanoi Lễ tân Công việc chính: • Hỗ trợ Khách hàng làm thủ tục nhận và trả phòng • Giới thiệu và bán các sản phẩm của khách sạn • Hỗ trợ khách hàng với các yêu cầu dịch vụ trong quá trình lưu trú • Giải quyết các yêu cầu ưu tiên của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ • Tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn, khách sạn. • Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện nghiệp vụ định kỳ Thành tựu đã đạt được : • Quảng bá sản phẩm của khách sạn đến với du khách • Học hỏi, tiếp thu kỹ năng thương lượng, bán hàng. • Cải thiện kỹ năng xử lý khiếu nại trực tiếp của Khách hàng • Mở rộng được kiến thức về khách sạn, sản phẩm, ngành dịch vụ nói chung

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội học tập và phát triển các kỹ năng nghiệp vụ, phát triển kỹ năng mềm, cải thiện tài chính...

Giải thưởng

Học Bổng Sinh viên tiêu biểu của khóa

5/2023

Học bổng cho sinh viên có thành tích tiêu biểu của khóa

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg