Lê Mạnh Tuấn

Lê Mạnh Tuấn

Hồ sơ 5 sao 298 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

10 năm làm sales, marketing cho khách sạn 5* tại Nha Trang 7 năm làm Parttime cho team du lịch Singapore chuyên về Travel planning 1 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành khách sạn quy mô 2 sao Luôn đề cao trách nhiệm trong công việc và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp lên hàng đầu!

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Mạnh Tuấn
Giới tính
Nam
Ngày sinh
29/05/1983, 41 tuổi
Địa chỉ
KĐT Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Cập nhật
18/10/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Giỏi)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Adobe Photoshop
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Training and Development

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm doanh nghiệp có thể gắn bó lâu dài và phát triển cùng doanh nghiệp, cơ hội phát triển thu nhập cùng doanh nghiệp đó.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Hàng không Dân Dụng Matxcova

Quản trị doanh nghiệp - Thạc sĩ

Kinh nghiệm làm việc

Sales Manager - Russian Market tại Best Western Premier Havana Nha Trang

Nha Trang

Nghiên cứu thị trường du lịch tại các nước nói tiếng Nga, tìm các đối tác, Công ty du lịch, các Hãng hãng không, Công ty sự kiện, các trang web về du lịch, đặt phòng, tiến hành làm việc, ký hợp đồng, hỗ trợ đối tác trong quá trình làm việc với Khách sạn.  Phụ trách làm E-Marketing tại thị trường tiếng Nga, lập các trang của Khách sạn trên mạng xã hội, giới thiệu hình ảnh khách sạn tới nhưng du khách tiềm năng, hỗ trợ trả lời thông tin về khách sạn, nhận và giải quyết các đặt phòng của khách lẻ nói tiếng Nga.  Thực hiện các công tác hỗ trợ khách trong Sales team: Dịch hợp đồng Anh-Nga, hỗ trợ chỉnh sửa thông tin trang web của Khách sạn, trả lời các phản hồi của khách nói tiếng Nga.

General Manager tại Biển Đông Hotel

Hà Nội

Lên kế hoạch kinh doanh để đạt mức doanh số cao nhất hàng tháng.  Kiểm tra, theo dõi, phối hợp nâng cấp sửa chữa trang thiết bị khách sạn, làm việc với các đối tác về giặt là, bảo trì, điện nước, đảm bảo khách sạn luôn vận hành tốt.  Theo dõi giám sát nhận sự, phỏng vấn, đào tạo nhân sự mới  Làm việc với các trang OTA như Booking.com, Exepdia.com, Traveloka.com, VNtrip.com..lên kế hoạch khuyến mãi, điều chỉnh giá, đóng mở phòng để lấy được nhiều booking.  Tham gia các chương trình, sự kiện, tìm kiếm đối tác, quảng bá hình ảnh của khách sạn.  Làm việc với các cơ quan chức năng về giấy tờ pháp lý của khách sạn.

Assistant Director of Sales tại MerPerle Resorts & Hotels

Nha Trang

Lập kế hoạch thực hiện cho việc phát triển kinh doanh và phát triển hình ảnh của Tập đoàn tại khu vực Miền Bắc: Các đối tác Lữ hành, đối tác Corporation, các đối tác truyền thông…  Tham mưu chiến lược kinh doanh, chiến lược giá, các chương trình khuyến mại để thúc đẩy mục tiêu kinh doanh.  Chịu trách nhiệm chính về các đối tác Lữ hành khu vực miền Bắc, tìm kiếm các đối tác tiềm năng, chăm sóc và phát triển.  Chịu trách nhiệm phụ trách các đối tác viễn thông: Viettel, Mobifone, Vinaphone. Các đối tác Ngân hàng, các Công ty sự kiện, Studio cưới.  Tham gia hội chợ, các chương trình marketing để phát triền hình ảnh Tập đoàn và đối tác kinh doanh.  Làm việc với các đối tác truyền thông: Các tạp chí, các Công ty truyền thông để phối hợp quảng bá hình ảnh của Tập đoàn.  Phụ trách việc thiết lập văn phòng, chịu trách nhiệm các vấn đề hành chính cho văn phòng Hà Nội.

Thông tin tham khảo

Ms Lam DOSM - MerPerle Resorts & Hotels

dos@merperle.vn - 0902508198

Hình ảnh