Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Thanh Khê
Trung học
2011 → 2014
Học Vấn 12/12
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Giao Nhận tại Giao Hàng Tiết Kiệm
4/2018 → 4/2023 (5 năm )
Đà Nẵng
Mình làm việc tại công ty Giao Hàng Tiết Kiệm. Trải qua gần 5 năm trong công việc giao nhận. Mình học được thêm khá nhiều về giao tiếp và ứng xử đối với khách hàng. Công việc này giúp mình nhanh nhẹn, hoạt bát và linh động hơn. Mình am hiểu đường xá và chịu được áp lực công việc từ nhiều phía.
Nhân Viên tại Khách Sạn Gia Lâm
4/2017 → 3/2018 (10 tháng)
Đà Nẵng
Mình đã làm lễ tân đêm tại khách sạn Gia Lâm. Tại đây mình có cơ hội được hiểu hơn về ngành dịch vụ du lịch. Nắm bắt được được nhu của khách hàng trong quá trình lưu trú, check in - check out, hỗ trợ, lắng nghe, giải quyết được những thắc mắc cũng như khiếu nại từ phía khách hàng. Công việc này giúp mình cải thiện khả năng giao tiếp và có thêm nhiều mối quan hệ. Mình được biết thêm nhiều kiến thức về điểm đến du lịch ở Đà Nẵng.
Nhân Viên tại Xe Điện Du Lịch Phú Phong
4/2015 → 12/2015 (7 tháng)
Đà Nẵng
Mình làm lái xe tại công ty xe điện du lịch Phú Phong. Trong quá trình làm việc tại đây, mình cũng có vài lần được công ty sắp xếp để làm việc hỗ trợ các resort lớn như InterContinental Danang, Furama, Hyatt Regency... Và cũng nhờ đó mình cũng đã được học hỏi thêm được một vài điều bổ ích để trau dồi thêm cho bản thân trong việc phục vụ khách hàng.