Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thăng Long
Tiếng Pháp - Đại học
2006 → 2011
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Microsoft Word, Excel and other related software | |
Chăm sóc khách hàng | |
Handle booking via email, phone calls |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Representative tại Công ty Giải pháp Công nghệ OOC
3/2021 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng qua các kênh online, trực tiếp,email, telesales và sự kiện... - Thực hiện các giấy tờ thủ tục liên quan đến hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, công nợ - Thực hiện các quy trình đăng kí, - Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. - Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp để tiếp cận họ theo phương pháp cung cấp giải pháp phù hợp nhất. - Giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết trình và thuyết phục họ tin tưởng vào chất lượng, uy tín của sản phẩm, thương hiệu. - Đàm phán giá cả, giao hàng và các chi tiết khác với khách hàng. - Đại diện cho công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại nếu có. - Giám sát tiến độ của các đơn hàng. - Đạt chỉ tiêu doanh số.
Reservation Leader tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
3/2019 → 3/2021 (2 năm )
Hà Nội, Việt Nam
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ. - Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng. - Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu. - Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng. - Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn. - Hỗ trợ nhân viên xử lý email và các công việc của nhân viên đặt phòng
Reservation Clerk tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
3/2013 → 3/2019 (6 năm )
Hà Nội, Việt Nam
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ. - Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng. - Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu. - Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng. - Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Limousine booking staff tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
10/2011 → 3/2013 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Nhận booking đặt xe của khách hàng qua email và điện thoại Check lịch xe và tài xế sau đó sắp xếp xe đón khách tại sân bay hoặc khách đi city tour...
Business Center Clerk tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
1/2011 → 10/2011 (8 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Giao nhận fax cho khách hàng và nội bộ - Gửi thư, chuyển phát nhanh cho khách hàng và nội bộ - Kiểm tra, sắp xếp. chuẩn bị phòng họp khi khách có yêu cầu và họp nội bộ - Hướng dẫn khách sử dụng máy vi tính - Nhận đặt dịch vụ phiên dịch, copy, in ấn tài liệu, đóng sổ...
Guest Relation Officer tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
10/2010 → 1/2011 (3 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Check-in và check-out lượng khách lưu trú tại khách sạn trong ngày để chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ đón tiếp hiệu quả. - Đón tiếp khách VIP và VVIP, làm thủ tục check-in cho khách tại phòng, hướng dẫn cho khách các thông tin cần thiết của khách sạn và kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của phòng cho khách trước khi đi. - Chăm sóc và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Ms. Vương Diệu Linh - Senior Reservation Manager
Sofitel Legend Metropole Hanoi
linh.vuong@gmail.com - 0912290572