Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hà Việt Đức

Hà Việt Đức

Hồ sơ 5 sao bạc 70 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/08/1994, 30 tuổi

19 Khuê Mỹ Đông 2, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cập nhật: 12/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Đà Nẵng - ĐH Kinh Tế

Khoa học Máy tính / Công nghệ thông tin - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên pha chế / Bartender tại Rosamia Da Nang 5 Stars Hotel

5/2023 → / (1 năm 7 tháng)

Đà Nẵng

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát hàng hóa, kiểm đếm và duy trì số lượng nguyên vật liệu đảm bảo cho quá trình vận hành; lên đơn hàng và theo dõi quá trình giao nhận hàng. - Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, bảo quản trang thiết bị vận hành, phân chia công việc trong ca làm việc, khu vực làm việc, bàn giao và báo cáo công việc theo ca cho cấp trên. - Pha chế, phục vụ các thức uống, đồ ăn theo yêu cầu gọi món của khách, đảm bảo đúng tiêu chuẩn trước khi phục vụ. - Training các quy trình, quy định theo SOP cho nhân viên, kiểm soát chất lượng công việc, tác phong diện mạo của nhân viên trong ca. - Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ phía khách hàng, luôn lắng nghe và hỗ trợ nhiều nhất có thể để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cũng như cảm thấy sự chu đáo chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên khách sạn. - Phối hợp với giám sát, quản lý về quá trình vận hành, các chương trình khuyến mãi, đề xuất các chương trình theo mùa; kiểm kê hàng hóa cuối tháng, chốt số lượng với kế toán, kiểm kê tài chính của outlet, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng và rõ ràng tài chính. - Phối hợp với giám sát, quản lý về kiểm tra kiến thức và kỹ năng của nhân viên theo định kỳ nhằm duy trì tác phong phục vụ, tuân thủ nội quy của công ty. - Luôn hỗ trợ và lắng nghe các góp ý hoặc phản ánh từ phía nhân viên, giải quyết triệt để những phát sinh trong nội bộ. - Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết công việc đột xuất, đảm bảo hoàn thành các đầu việc đã được giao.

Nhân viên bán hàng kiêm giao nhận hàng tại Cty CP Quảng cáo và Dịch vụ hàng không Hải Trần (HAITRAN MEDIA & AIR)

5/2022 → 12/2022 (7 tháng)

Đà Nẵng

- Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến hàng hóa - Chịu trách nhiệm kiểm kê, phối hợp với cửa hàng trưởng trong quá trình giao nhận và nhập kho hàng hóa tại cửa hàng, kiểm soát số lượng nhập xuất tồn và báo cáo lên quản lý để tiến hành xử lý việc lên đơn hàng và đổi trả hàng tại cửa hàng. - Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng biết thêm thông tin những mặt hàng đang bày bán, chịu trách nhiệm chính về các phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và thái độ phục vụ. Thực hiện thanh toán và đảm bảo tài chính trong ca làm việc cũng như bàn giao cho ca tiếp theo. - Thực hiện kiểm kê tài chính tại cửa hàng, đồng kiểm cùng với cửa hàng trưởng và bàn giao doanh thu về cho công ty. - Hỗ trợ các cửa hàng khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng.

Quản lý tập sự tại Cty CP Quảng cáo và Dịch vụ Hàng Không Hải Trần (HAITRAN MEDIA & AIR)

11/2022 → 12/2022 ()

Đà Nẵng

- Thực hiện các công việc từ cấp trên như triền khai hoạt động kinh doanh, đề xuất sáng kiến tăng doanh thu, kiểm tra, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ tại cửa hàng, bàn giao doanh thu hằng ngày. Làm báo cáo nhập xuất tồn, báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý, báo cáo kiểm kê định kỳ, báo cáo đánh giá KPI nhân viên hằng tháng, báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong tháng, báo cáo quỹ. - Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên, chịu trách nhiệm với nhân viên trong ca, xử lý các tình huống phát sinh về khách hàng hoặc tài chính trong ca làm việc. - Đánh giá và đào tạo nhân viên định kỳ theo kế hoạch đề ra, giúp nhân viên khắc phục những vấn đề gây ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hàng. - Chịu trách nhiệm về vấn đề quản lý hàng hóa, quản lý nhập xuất tồn, giao nhận hàng và xử lý hàng không đảm bảo chất lượng, báo cáo về cty và làm việc lại cùng nhà cung cấp. - Đảm bảo cửa hàng luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất, tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi vào tham quan mua sắm tại cửa hàng.

Mong muốn về công việc

Trở thành một trong những nhân viên xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của công ty. Từng bước phát triển lên những vị trí cấp cao hoặc chuyên viên trong lĩnh vực mình đảm nhận. Trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để hoàn thiện hơn cho bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg