Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp Lạc Việt
Tài chính Doanh nghiệp - Trung cấp
1993 → 1995
Các phần mềm Quản lý Khách sạn- CHDV đã từng sử dụng trong hơn 10 năm qua: Lanmark , Smile , Fidelio , Opera , Sun System , Iscala , 3M , Protel , RMS & Air Host .
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
upselling | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Asst Credit Manager tại Ramana Hotel Saigon
4/2010 → 7/2012 (2 năm 2 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Luôn phát hành Kịp thời các loại Hóa đơn, chứng từ đính kèm Thông báo Nợ gửi các: Đại lý Du lịch, Công ty Thương mại, Cá nhân sử dụng Dich vụ Cập nhật các khoản Deposit, Refund và Điều khoản Hợp đồng Sales Theo dõi Tuổi nợ & Kiểm soát các khoản Tạm ứng & Cấn trù Nợ phải Thu Cập nhật Báo cáo AR 30 ngày, 60 ngày & cảnh báo Tuổi nợ 90 ngày , chấm dứt TOA, Copr : 120 ngày. Điêu chỉnh các khoản giảm trừ & ưu đãi ( Nếu có )